Các loại đàn piano chuyên dùng cho nhà thờ

Đàn piano là một nhạc cụ có khả năng diễn tả phong phú sự chuẩn xác về cao độ, vẻ đẹp của âm thanh biểu hiện được nhiều loại sắc thái, tinh tế.

Ngày nay, đàn Piano dường như đã quen thuộc với mọi người, chúng ta có thể thấy ở những hộ gia đình, quán café, trường học, nhạc viện ngoài ra chúng ta còn có thể bắt gặp được đàn piano nhà thờ với nét cổ kính.

Đàn piano là một nhạc cụ có khả năng diễn tả phong phú sự chuẩn xác về cao độ, vẻ đẹp của âm thanh biểu hiện được nhiều loại sắc thái, sự tinh tế của phím đàn làm thuận lợi trong việc kết hợp các chồng âm cùng lúc tạo nên màu sắc hòa âm có thể thay thế dàn nhạc đã tạo nên hiệu quả nghệ thuật rất lớn của cây đàn piano nói chung và đàn piano nhà thờ nói riêng.

Phải nói rằng: phần soạn hòa âm phù hợp với tiết tấu, giai điệu của bài hát và thực sự có nghề ấy cộng hưởng với lợi thế của tiếng đàn Piano đã tạo được hiệu quả không gian Thánh nhạc hết sức trang trọng ,tâm tình và rất Thánh đường.

 

 

Sau đây Sovaco Piano xin gợi ý một số loại đàn piano nhà thờ phù hợp và được rất nhiều Nhà thờ tại Việt Nam lựa chọn:

1. Grand Piano (piano lớn)

Grand piano (piano lớn) là loại đàn piano cơ mà tạo sự vui thích và  gây cả sự ngạc nhiên cho tất cả mọi người với độ khỏe, giàu âm, màu sắc và dãy động. Và đồng thời bàn phím và phần cơ của nó cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối mang lại sự kiểm soát hoàn hảo, khuyến khích người biểu diễn đạt đến cấp độ mới của sự biểu cảm âm nhạc. Nhạc cụ được chế tạo thủ công này đã có lịch sử hơn một trăm năm về sản xuất đàn piano cho hòa nhạc tầm cỡ, với việc nghiên cứu mở rộng phân tích những gì tạo nên chiếc đàn tốt thật sự. Các chuyên gia, các kỹ sư về đàn piano đã trải qua hàng giờ cùng với các nhà biểu diễn hàng đầu thế giới để thử nghiệm, đánh giá và phát triển đàn grand piano (piano lớn) thành các nhạc cụ như ta thấy ngày nay- các đàn piano làm duyên dáng thêm cho bất kỳ sân khấu hay nhà thờ nào trên thế giới.

Một vài model Grand Piano phù hợp với các nhà thờ có không gian rộng, sức chứa trên 1000 người. 

 

 Piano Kawai No750 - (115.000.000 đồng)

 

 Piano Yamaha C7B - (195.000.000 đồng)

(XEM GIÁ ĐÀN GRAND PIANO)

 

 

Clip Tara Jaquette chơi piano trong nhà thờ

 

 2. Piano Upright (piano đứng)

Loại đàn piano upright (piano đứng) luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho các viện giáo dục, các nhạc sĩ chuyên nghiệp và người chơi đàn piano tại nhà, ngoài ra piano upright này phù hợp với không gian nhà thờ vừa và nhỏ.

Những model đàn piano đứng phù hợp nhất với không gian nhà thờ.

 

Piano Yamaha U3H - (51.900.000 đồng)

 

Piano Yamaha W106 - (64.990.000 đồng)

(XEM GIÁ ĐÀN PIANO UPRIGHT)

  Ngoài ra còn có một số dòng đàn Upright giá rẻ khác như:

Piano Atlas Na300 (28.000.000 đồng)

 

 

 

Piano Apollo A8 (28.500.000 đồng)

Gọi 0913130404 để biết thêm chi tiết.

 

3. Piano Điện (electric piano)

Piano điện hoạt động dựa trên các con chip và bắt chước âm thanh của piano acoustic, thêm chức năng đa dạng, sôi động của keyboard và cuối cùng là có hình dáng cầu kỳ, thẩm mỹ hơn keyboard và gọn gàng hơn piano acoustic.

Một vài model piano đện phù hợp cho không gian nhà thờ.

Yamaha CLP-230 - (19.500.000 đồng)

 

 

CASIO AP-15 - (12.000.000 đồng)

(XEM GIÁ PIANO ĐIỆN)

 

 

Hiện nay có rất nhiều nơi bán đàn Piano nhà thờ trên cả nước nên việc tìm ra một cửa hàng bán đàn piano uy tín thực sự là một thử thách lớn cho quý Cha, Thầy, quý ân nhân... Bên cạnh đó giá đàn piano nhà thờ cũng dao động rất lớn làm cho khách hàng phải lung túng khi chọn mua đàn Piano.

Bán đàn piano nhà thờSovaco Piano chuyên bán các loại đàn piano nhà thờ tại Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, đàn được nhập khẩu nguyên bản từ Nhật Bản với uy tín và chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Để phục vụ nhu cầu mua đàn piano nhà thờ phục vụ trong thánh lễ các giáo xứ. Sovaco Piano có các địa chỉ bán đàn piano nhà thờ trên toàn quốc đáng tin cậy nhất dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết luôn bán đàn piano với chất lượng cao nhất từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành bảo trì lên đến 10 năm vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm và hãy tin tưởng đặt niềm tin với chúng tôi.

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan