Địa chỉ bán đàn piano tại tp Hồ Chí Minh

Mua đàn piano cũ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu như vấn đề tài chính của bạn không cho phép.Sovaco piano là một trong những địa chỉ mua đàn piano cũ uy tín nhất tại tp Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng phản hồi rất tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.

Khi bắt đầu ý định mua một cây đàn piano, ngoài việc tham khảo về các loại đàn piano, mức giá đang quan tâm, một yếu tố không thể bỏ qua đó là chọn lựa một nhà bán hàng uy tín, vì vậy những yếu tố nào để xác định một địa chỉ bán đàn piano uy tín.

Tiếu chí xác định một địa chỉ bán đàn piano uy tín:

- Các thông tin về công ty rõ ràng: Thông tin về công ty gồm có địa chỉ trụ sở đăng ký kinh doanh, các chi nhánh hoặc hệ thống cửa hàng(nếu có). Thông tin mã số thuế, tên gọi tiếng Việt, tên gọi bằng tiếng Anh ( thông tin này để kiểm tra các giấy tờ nhập khẩu của công ty đó, nếu là công ty nhập khẩu piano để bạn phân biệt với các công ty chỉ mua đi bán lại trong nước).

- Thông tin về sản phẩm: Một địa chỉ bán đàn piano uy tín cần có một website uy tín niêm yết đầy đủ sản phẩm, giá sản phẩm, thông tin, thông số kỹ thuật về sản phẩm đó. Các chương trình khuyến mãi, chính sách về bảo hành sau bán hàng. Giá của đàn piano hiện nay nếu được nhập trực tiếp sẽ khó có giá rẻ, nên khi mua đàn piano nếu cung một model hoặc thương hiệu bện không nên chọn một cây đàn piano giá qua rẻ so với thị trường chung. Vì hiện nay nguồn hàng nhập chính ngạch ngoài giá nhập cao còn phải chịu các loại thuế nhập khẩu và thuế GTGT, nên khi thấy một cửa hàng bán piano giá rẻ bạn cũng nên cân nhắc cẩn thân.

 

Chính sách bảo hành và hậu mãi của địa chỉ bán đàn piano đó: Đàn piano là một nhạc cụ có độ bền cao vì vậy khi bán một cây đàn piano cho khách hàng, công ty đó còn có trách nhiệm bào hành và bảo trì cho bạn trong thời gian dài. Nên khi chọn mua đàn piano bạn tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hàng cho sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Để bảo hành tốt một công ty piano cần phải có đội ngũ kỹ thuật giỏi để đáp ứng cho khối lượng khách hàng lớn. luôn sẵn sàng đáp ứng những lỗi kỹ thuật trong thời gian sớm nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng và các trung tâm bán đàn piano, Sovaco Piano là một trong những hệ thống phân phối "chỉ duy nhất mặt hàng đàn piano" được rất nhiều khách hàng lựa chọn trên toàn quốc. Thế mạnh của Sovaco Piano là nhà nhập khẩu trực tiếp, hệ thống cửa hàng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Được thành lập năm 2004 tại Hà Nội đến nay Sovaco đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ piano, Sovaco luôn cố gắng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để mang đến cho khách hàng những cây đàn piano chất lượng với mức giá hợp lý. Khách hàng trên cả nước nếu có nhu cầu mua đàn piano vui long liên hệ hotline của công ty : tel:0913.13.0404 hoặc đến các địa chỉ bán đàn piano dưới đây.

Địa chỉ bán đàn piano tại tp Hồ Chí Minh

-  Số 77 Nguyễn Cửu Vân P17 Q.Bình Thạnh - HCM

- Số _/_ CMT8 - Phường 11 - Quận 3-  HCM

- Kho đàn HCM: Số 181 Trần Bá Giao P5 - Q.Gò Vấp - HCM

 

 

 

Địa chỉ bán đàn piano tại Hà Nội

- Số 147 Hào Nam-  Q.Đống Đa - Hà Nôi

- Số 507 Kim Ngưu - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội

Kho Đàn Hà Nội: Số nhà 10 Tư Đình Q.Long Biên - Hà Nội

 

 

Địa chỉ bán đàn piano tại Đà Nẵng

- 76 Lê Độ - Q.Thanh Khê - Tp Đà Nẵng

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan