Tiêu chí đánh giá nhà cung cấp đàn piano uy tín

Việc tìm kiếm lựa chọn đàn piano để sử dụng không hề đơn giản, vấn đề là mua đàn piano ở đâu thì an toàn và uy tín? Bài viết này giúp bạn có những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ khách hàng chu đáo .Vậy khách hàng nên lưu ý những nguyên tắc nào khi chọn nhà cung cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Vì sao phải lựa chọn nhà cung cấp đàn piano uy tín?

Điều này đã quá rõ ràng, khi chúng ta mua một cây đàn piano thì ngoài giá trị sử dụng, đàn còn là một vật phẩm trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà, tạo nên sự sang trọng ấm cúng cho không gian sống. Dù là một cái chạm tay lên đàn hay chơi một bản nhạc yêu thích trên cây đàn piano chất lượng tốt sẽ luôn mang lại cảm giác sảng khoái cho người đánh và cả những người đang thưởng thức. Tiêu chí đánh giá một cây đàn tốt thì ngoài âm hay, kiểu dáng thanh lịch,màu sắc bóng bẩy còn phải ổn định theo thời gian. Vì vậy nếu chúng ta không lựa chọn một nhà cung cấp chất lượng thì việc mua phải 1 cây đàn kém chất lượng dẩn đến mất cảm xúc khi chơi đàn, phiền toái khi đàn cứ hư rồi phải bảo hành nhưng vẫn không khá lên.  Vậy để lựa chọn nhà cung cấp uy tín cần những tiêu chí nào?

 

1- Thương hiệu của nhà cung cấp

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi lựa chọn công ty hoặc cửa hàng bán đàn piano. Một nhà cung cấp có uy tín và thâm niên hoạt động sẽ khiến khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ kèm theo. Hãy tham khảo về công ty hoặc cửa hàng piano đó, tham khảo những khách hàng đã mua đàn piano ở những đơn vị này, kinh nghiệm từ những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty đó, Đàn piano có giấy bảo hành, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ kèm theo.

 

 

2- Sản phẩm trưng bày của nhà cung cấp

Nếu khi chọn mua đàn piano bạn đã xác định ngay từ đầu là mua đàn của hãng nào, không cần phải so sánh với hãng khác thì bạn có thể bỏ qua yếu tố đa dạng sản phẩm ở một cửa hàng. Một cửa hàng bán đàn piano cơ uy tín lâu năm sẽ có nhiều đàn và nhiều thương hiệu đàn khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

 

 

Để có thể trưng bày được nhiều đàn của những thương hiệu piano lớn, các cửa hàng lâu năm cũng sẽ có nguồn tài chính vững mạnh. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mua đàn tại các cửa hàng như thế.

 

3- Trình độ chuyên môn của nhân viên tư vấn, nhâ viên kỹ thuật

Khi đi mua đàn bạn sẽ được nhâ viên tư vấn cho bạn nhưng kến thức về đàn piano, để biết được nhâ viên nói có đúng sự thật hay không, bạn nên tham khảo thông tin trước khi đi mua đàn piano, để tránh bị nhân viên hù dọa, nói sai sự thật về sản phẩm, ví dụ đàn piano được sản xuất năm 1960, lại tư vấn là đàn 1990 thì chứng tỏ nhân viên đó không có kiến thức hoặc không trung thực.

 

 

 

Ngoài ra bạn cần xem xét những cây đàn piano được trưng bày tại cửa hàng bán đàn piano đó có các kỹ thuật viên lành nghề hay không? Bạn thấy búa đàn bị mòn, hay dây đàn, trục dây đàn bị sét mà vẫn để nguyên hoặc tấm nỉ giảm âm thanh đã cũ mà vẫn không được thay, … mà đàn vẫn được trưng bày. Điều đó chứng tỏ kỹ thuật viên không lành nghề để bảo trì đàn, mức độ đáng tin cậy cửa hàng thấp.

 

4- Chính sách bảo hành hậu mãi

Khi mua một cây đàn piano cơ bạn cần biết rằng:đàn piano rất cần được chỉnh dây định kỳ và dịch vụ hậu mãi tốt, các cửa hàng cũng đã tính luôn chi phí bảo trì trong giá của đàn. Vì vậy, bạn cũng đứng quá chú tâm đến giá đàn piano và số tiền mà bạn phải trả. Dịch vụ tốt sẽ có mức phí cao. Còn khi bạn chi trả số tiền thấp thì bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vu tương ứng như vậy.

 

 

 

 

Nếu như bạn vẫn lo lắng về giá cả như thế có tốt không? nên yêu cầu cửa hàng hoặc công ty cho bạn biết về các chính sách của họ như chính sách bảo hành , chính sách đổi hàng, chính sách vận chuyển ...

Chọn lựa một cây đàn piano uy tín giúp bạn có cảm xúc vui vẻ khi học tập hoặc giải trí  biểu diễn trên cây đàn đó, vì vậy lựa chọn một nhà cung cấp tốt giúp bạn yên tâ khi sử dụng hơn.

Tham khảo bài viết Tiêu chí đánh giá chất lượng của một cây đàn piano cơ để tìm hiểu cách chọn một cây đàn piano tốt

 

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan