Đã đến lúc mua đàn piano cao cấp

Một cây đàn Piano trung bình có thể giữ hơn 200 năm, cây đàn sử dụng đã 50 năm vẫn còn mới nên giá đắt cũng là điều dễ hiểu. Đó chính là giá trị của sự đầu tư. Bên cạnh đó, chiếc đàn piano cao cấp cũng được xem là món đồ trang trí nội thất sang trọng thể hiện đẳng cấp gia chủ

Âm nhạc là thứ hương vị cao cấp bậc nhất mà con người luôn cần, yêu thích và mong muốn được tận hưởng thật trọn vẹn. Giai điệu từ âm nhạc khiến người ta trẻ, khỏe, yêu đời, yêu người và tất nhiên âm nhạc nhiều khi mang lại cả lẽ sống, xóa tan mọi căng thẳng khi người ta quá “ngạt” với cuộc sống muôn màu hiện nay. Và chỉ có sắc màu từ âm nhạc mới khiến người ta dịu lại, tăng thêm nguồn vui sống, khơi gợi đam mê để tiếp tục cống hiến, tiếp tục thưởng thức…

 

 

Trong các loại nhạc cụ muôn vàn, piano vẫn là món nhạc cụ mang lại sự “đẳng cấp” riêng biệt mà từ rất lâu nó được mệnh danh là “vua của các loại nhạc cụ” bởi nó có thể đánh được toàn bộ các nốt của các nhạc cụ khác trong dàn nhạc . Thứ âm điệu du dương tuyệt vời từ piano luôn lôi cuốn nhân loại và khiến người ta phải tìm hiểu từ xuất xứ, cội nguồn và cả thương hiệu nào mang lại sự xuất chúng trong thế giới piano đầy hào nhoáng.

 


Mang trong mình đầy đủ những yếu tố tạo nên một tổ hợp của sự sang trọng và đẳng cấp, các dòng đàn Piano cao cấp đang là một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng và giới nghệ sĩ.

 

 

Những năm gần đây, với sự phát triển của đất nước cùng với đó là mức sống của người dân cũng vì thế mà tăng lên. Theo quy luật, khi kinh tế tốt hơn, con người luôn đặt ra điều kiện sống tốt cho mình, đặc biệt là điều kiện về thư giản tinh thần. Cũng chính bởi vậy mà các nhà cung cấp đàn Piano ngày càng nhập về những loại đàn piano cao cấp, hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

 

 

Một trong những dòng đàn piano cao cấp được ưu chuộng nhất thuộc về thương hiệu Stenway & Sons, Yamaha, Kawai.

 

Piano Stenway & Sons

Piano Yamaha

Đàn Piano Cao Cấp Kawai

 

Đây chính là những cây đàn Piano thực sự mang tính chất và âm sắc khác nhau và là thương hiệu sản xuất Piano cao cấp của thế giới. Cao cấp bởi nó vẫn duy trì việc sản xuất thủ công bằng tay trong hơn 80% quá trình chế tạo, bởi sự phát minh và cải tiến kĩ thuật mang lại, bởi hình dáng đẹp đẽ và sang trọng của nó. Chính vì lẽ đó, nhiều người khi quyết định đầu tư cho mình hoặc con em họ một cây đàn để đời, họ không đắn đo.

 

Những cây đàn Piano cao cấp trên xứng đáng được khách hàng lựa chọn làm món nhạc cụ cho tương lai. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một đây đàn Piano cao cấp, mời quý khách hàng thường xuyên theo dõi trên website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu và giá cả !

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan