40 triệu nên mua đàn Piano nào ?

Với nhu cầu học tập và thư giản ngày nay việc mua một cây đàn Piano đang được đông đảo gia đình cân nhắc bởi loại hình nghệ thuật này có nhiều lợi ích thiết thực để họ chi một khoản kha khá. Với số tiền tầm 40 triệu đồng không lớn nhưng cũng không phải quá nhỏ để dễ dàng quyết định mua một cây đàn Piano

Vậy muốn mua đàn Piano trong tầm 40 triệu thì mua hiệu nào tốt ? Đàn piano tầm 40 triệu có khá nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu sở thích. Hãy cùng Sovaco Piano tìm hiểu chi tiết các mẫu Piano tốt nhất giá tầm 40 triệu qua bài viết dưới đây nhé !


5 cây đàn Piano tốt nhất giá tầm 40 triệu.

Đàn Piano Yamaha U1H


Piano Yamaha U1H có hình dáng giống chiếc hợp được dựng đứng, với các đường cạnh được mài dũa rất cứng cáp. Ngoài ra, các cây Piano Yamaha U1H đại đa số đều được phủ lớp sơn màu đen sáng bóng. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cây. Đặc biệt hơn hết, thùng đàn là bộ phần nâng đỡ rất nhiều các bộ phận khác như khung đàn...Nó được làm từ một loại gỗ lớn họ thông.
Máy đàn phía trong đàn là một tổ hợp liên kết của các bộ phận nhỏ lại với nhau Và điều lưu ý ở đây, hầu hết các chi tiết trong máy đàn đều được chế tạo thủ công và bằng gỗ. Tạo ra âm thanh phong phú tuyệt vời . Dây đàn được chế tạo bằng thép cường độ cao hội tụ yếu tố dẻo dai, ít cacbon nhất, dây có đường kính khác nhau. Hiện tại giá Yamaha U1H là 38 triệu.


Đàn Piano Yamaha U2F


Với 39 triệu bạn đã sở hữu được Piano Yamaha U2F. Loại piano này lâu đã là một lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp và nghệ sĩ piano nhà sành điệu. Bàn phím của đàn piano U2F rộng cung cấp rất nhiều cho nhều bản bản nhạc khác nhau. Âm thanh ngày nay của U2F phong phú hơn, Độ vang âm cộng hưởng với âm sắc cân bằng đồng đều trên toàn bộ bàn phím.
Cấu hình xương sườn đặc biệt thêm sức mạnh cho soundboard của đàn Piano Yamaha U2F, trong khi bài trở lại và các tiến bộ nâng cao hơn nữa độ cứng, cộng hưởng và stabiltiy cơ cấu. Piano Yamaha U2F sử dụng chất liệu búa được làm bằng lông cừu tự nhiên để cung cấp cho sản xuất giai điệu tối ưu, đáp ứng và độ bền lâu dài.


Đàn Piano Yamaha U1G


Đàn Piano Yamaha U1G là model tiêu chuẩn có màu đen ánh sáng Akira(công nghệ sơn gỗ đặc biệt của Nhật Bản), Đàn piano Yamaha U1G là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng trong nước hiện nay. Với chiều cao tiêu chuẩn của dòng Piano Yamaha U1 là 121cm, Piano Yamaha U1G rất phù hợp cho người mới chơi đàn. Ngoài giai điệu trong sáng, Piano Yamaha U1G còn sở hữu vẻ đẹp từ gỗ gụ đánh bóng sang trọng. Ngoài ra dòng Piano này còn có co chế giảm sốc, trước đây chỉ sử dụng trong những cây đàn piano lớn ngăn chặn nắp đàn Piano rơi đột ngột lên bàn phím bảo vệ chống lại tổn thương do tai nạn hoặc thiệt hại về đàn.

 

Đàn piano Kawai BL51

 



Đàn piano Kawai BL51 là một phiên bản đàn Piano đứng tinh xảo. Với âm thanh tuyệt hảo được mong đợi từ một đàn piano đại dương cầm (grand piano) và thiết kế độc quyền tuyệt vời bởi công nghệ Millennium III Upright Action. Piano Kawai BL51 mang đến chất lượng âm nhạc tuyệt vời nhất, xứng đáng dùng cho phòng thu chuyên nghiệp đẳng cấp nhất.
Với hệ thống âm thanh hoàn thiện, dày, chắc. Kiểu dáng giá nhạc, thiết kế nắp đậy đàn,... tất cả tạo nên giá trị đặc biệt của đàn upright piano giống với cây đàn grand piano nhất. Sở hữu piano Kawai BL51 bạn có thể khám phá ra một giá trị lớn trong một cây đàn piano đứng chất lượng cao chỉ tầm 40 triệu


Đàn piano Kawai BL61

 

 

Thương hiệu Piano Kawai đã không còn quá xa lạ với mọi người đặc biệt là với những tín đồ âm nhạc. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp đàn Piano Nhật Bản đã cho ra đời nhiều dòng Piano chất lượng về cả kiểu dáng cũng như giá cả. Trong đó có thể kể đến seri Kawai BL61.
Piano Kawai Bl61 vẫn giữ được giữ nguyên độ nguyên bản từ kiểu dáng cổ điển : chân thẳng, chiều cao size U3 (131cm), khoác lên mình chiếc áo được sơn theo tiêu chuẩn công nghệ Japan với hai màu : đen hoặc nâu gỗ.
Chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho đối tượng khách hàng yêu thích thương hiệu Piano Nhật không phải chỉ vì "ngoại hình" mà cả vì tiếng đàn trong trẻo, réo rắt của chúng. cùng với đó là sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. (39 triệu 9)


Trên đây là phần đánh giá nhanh về 5 mẫu đàn Piano Nhật giá tốt năm 2016 trong tầm 40 triệu, hy vọng những thông tin này đã phần nào giúp bạn trả lời 1 số câu hỏi của mình. Chúc bạn sớm chọn cho mình một cây đàn Piano phù hợp và đừng quên truy cập website: sovaco.vn  để nắm bắt giá cả đàn Piano mới nhất.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan