Cách chọn màu đàn piano hợp phong thủy

Khi bạn muốn sắm một cây đàn Piano cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, cũng là một nhạc cụ giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc bạn đã có nghĩ đến việc cây đàn sẽ mang lại tài vận cho mình chưa? Màu sắc nào mang lại may mắn cho bạn?

Việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách rời với con người phương Đông chúng ta đó là Ngũ Hành trong phong thuỷ.

Màu sắc trong phong thuỷ chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng Âm và Dương để đạt đến sự hài hoà lý tưởng chúng được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.

Còn chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi chọn màu đàn Piano hợp phong thủy.

Kim (kim loại): gồm màu sáng và những sắc ánh kim. Bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng. Vì vậy một cây đàn piano trắng sẽ mang vận may cho bạn, ngoài ra còn có đàn màu nâu cũng là lựa chọn tốt

 

 

Mộc (cây cỏ): màu xanh, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm. Hãy chọn những cây đàn piano mang màu đen mạnh mẽ sang trọng bạn nhé

 

 

Thuỷ (nước): màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim. Các bạn thủy có thể lựa chọn đàn ánh kim, đen hoặc đàn Piano trắng, sovaco cung cấp nhiều thương hiệu đàn và kiểu dáng, chắc chắn sẽ mang tài lộc đến cho bạn.

 

 

Hoả (lửa): màu đỏ, màu tím. Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh lá. Đối với các bạn mang mệnh Hỏa có thể các bạn sẽ khó chọn được màu sắc đàn phù hợp nhưng đừng lo, bạn có thể đặt màu đàn mà và đó sẽ là một dấu ấn, một sự thể hiện khác biệt tuyệt vời.

 

 

Thổ (đất): màu nâu, vàng, cam. Bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím.

 

 

Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể chọn cho mình một cây đàn piano như ý .!

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan