Grand Piano sự mê hoặc mang tên Steinway & Sons

Như các bạn đã biết, Steinway & Sons là một tên tuổi lớn không đối thủ nào có thể vượt qua trong lĩnh vực sản xuất đàn Piano. Từ những chiếc Piano đâu tiên được Heinrich Engelhard Steinway làm ra năm 1836 cho đến nay, thương hiệu này luôn luôn chiếm lĩnh trái tim của những người nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp và những người yêu mến nghệ thuật biểu diễn piano.

Hãy cùng Sovaco Piano khám phá đàn Grand Piano Model M và Grand Piano Model O của Steinway & Sons thực sự có gì đặc biệt mà có thể khiến những ai tìm hiểu về Piano đều bị mê hoặc đến như vậy?

 

 

 Grand Piano Steinway & Sons

Từ những chiếc Piano đâu tiên được Heinrich Engelhard Steinway làm ra năm 1836 cho đến nay, thương hiệu này luôn luôn chiếm lĩnh trái tim của những người nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp và những người yêu mến nghệ thuật biểu diễn piano. (Xem thêm : Đàn piano Steinway & sons số 1 thế giới)

 

 

Những chiếc đàn Grand Piano thương hiệu Steinway thu hút được khác hàng mặc dù giá rất cao bởi vẻ đẹp, chất lượng và đẳng cấp của chiếc Piano đã khiến chúng đứng riêng ở một vị thế khác so với các thương hiệu đàn khác trên thị trường. Đặc biệt đối với những khách hàng ở VN việc sở hữu một cây đàn Grand Piano của Steinway & Sons model M (Medium Grand) và Model O (Living Room Grand) là rất hoàn hảo bởi kích thước của 2 cây đàn này khá nhỏ so với Model Grand Piano thương hiệu này vì vậy nó hoàn toàn phù hợp với diện tích chung của căn phòng trong nhà người Việt.

 

Piano Steinway & Sons M


Với chiều dài 5’7” tương đương 170cm với giai điệu phong phú. Sự đặc biệt nằm ở kết cấu máy, với hệ thống chuyển động học thông minh khác biệt giúp tạo ra cảm giác phím bấm mềm mại, uyển chuyển mà lại dứt khoát piano Steinway & Son M được xem là tiêu chuẩn cho các dòng đàn Piano. Cây Grand piano này không chỉ được tìm thấy ở những ngôi nhà mà còn là lụa chọn của các trường học âm nhạc, nhạc viện.


Piano Steinway & Sons O


Nếu bạn muốn đầu tư cho một cây đàn thì piano steinway & sons model O là một trong những khoản đầu tư tối ưu nhất. Model " O" là một trong những dòng phổ biến của đàn piano Steinway thời kỳ đầu thế kỷ 20. Sau đó nó bắt đầu khan hiếm hơn. Và một lần nữa model "O" lại là một trong những mô hình phổ biến nhất trong dòng Steinway khi gần đây họ bắt đầu giới thiệu lại nó.

 

 

Soundboard được tạo ra như của đàn violin để cung cấp phản hồi tự do và thậm chí cho toàn bộ phạm vi,thiết kế dày 8 mm ở trung tâm và giảm dần đến 5 mm Thiết kế này cho phép chuyển động hoàn toàn tự do, do đó tạo ra một phản ứng âm sắc phong phú hơn và lâu dài hơn. Gỗ cây bạch dương, gỗ gụ hoặc gỗ cây óc chó có thớ tuyệt đẹp và phong cách truyền thống cổ điển làm cho âm thanh của nó đặc biệt ấm áp và phong phú, vượt xa những gì người ta mong đợi ở một cây "Baby Grand"

  

Grand Piano model M, O của thương hiệu Steinway & Sons đã khiến cho người dùng “phải lòng” không những từ vẻ đẹp bên ngoài mà còn những tiềm ẩn bên trong kết cấu. Nếu 1 lần được trải nghiệm “Siêu đàn Piano” này chắc hẳn bạn sẽ không còn muốn sở hữu bất kỳ một dòng Piano nào khác

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan