Lịch sử phát triển của đàn Piano Kawai

Từ thế hệ này sang thế hệ khác Piano Kawai vẫn luôn phát triển mạnh mẽ. Từ khởi đầu khiêm tốn của mình vào năm 1927, công ty đã phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia với doanh số bán hàng gần 1 tỷ USD mỗi năm trên toàn thế giới ... sử dụng hơn 4.000 lao động trên khắp bốn châu lục.

Năm 1927, Ông Koichi Kawai đã thành lập Phòng thí nghiệm Nghiên cứu mang tên Instrument Kawai Musical, Koichi Kawai đã mời bảy cộng sự có tâm huyết và cùng chí hướng với mình để bắt đầu nghiên cứu một cây đàn piano. Trong những ngày đầu, điều duy nhất mà thúc đẩy họ là niềm đam mê của mình cho âm nhạc và mong muốn sản xuất đàn piano cao cấp của người Nhật.

 

Dan-piano-kawai

 

Sau khi Koichi Kawai mất năm 1955, Con trai ông là Shigeru Kawai đã trở thành chủ tịch công ty ở tuổi 33. Ông được đánh giá là có cùng chí hướng và lý tưởng của người cha của mình. Ông đã nhìn thấy trước sự tăng trưởng nhanh chóng trong ngành công nghiệp âm nhạc và lên kế hoạch cho phù hợp, mở rộng cơ sở sản xuất và thành lập một số tổ chức âm nhạc. Năm 1980, ông mở Nhà máy Piano Ryuyo Grand. Sau đó, ông đã giới thiệu các dòng Piano Shigeru Kawai Grand, mà ông mô tả là "di sản cá nhân của mình với thế giới piano." Shigeru Kawai là chủ tịch của công ty Kawai 1955-1989, chủ tịch từ năm 1990 đến năm 2002, và một công ty tư vấn cho đến khi ông qua đời vào năm 2006 khi 84 tuổi.

 

 

Hirotaka Kawai được bổ nhiệm làm chủ tịch của Kawai vào năm 1989. Dưới sự dẫn dắt của ông, công ty đã bắt tay vào một chương trình đầu tư hàng chục triệu đô la để tích hợp robot tiên tiến vào quá trình sản xuất. Ông đã thành lập cơ sở sản xuất Kawai trên toàn cầu. Gần đây nhất, ông giám sát việc giới thiệu một số series mới của đàn piano Grand Kawai, Uprright và piano điện.

 

 

Nhờ tầm nhìn vững chắc này cho tương lai và sự đa dạng của các sản phẩm tốt được phân phối đến hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới mà Kawai đã giành được vị trí của mình giữa các công ty nhạc cụ ưu việt khác trên thế giới.

 

Các model Piano Kawai classic thông dụng tại Việt Nam như: đàn piano Kawai Ks1, Piano Kawai Ku1, Ku2, Ku3, Bl61, Kawai BL71...

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan