Mua đàn piano XỊN nào với giá 70 triệu ?

70 triệu, một mức giá không hề rẻ chút nào nhất là với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, những thanh âm trong trẻo, những giai điệu ngân vang và chất thật trong từng nhịp điệu cùng chất lượng độ bền của những chiếc đàn piano này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng và tự hào hơn bất cứ điều gì khác. Bởi việc cảm thụ âm nhạc không bắt nguồn từ vật chất mà nó bắt nguồn thực sự từ hư vô và sự đồng điệu.

Đàn piano Yamaha W106 

Với những người biết cảm đàn thực thụ hay chơi đàn lâu năm hẳn cái tên Yamaha W106 đã không còn quá xa lạ. Cái tên đó là biểu tượng của sự đẳng cấp và tột đỉnh về chất lượng âm thanh cũng như thiết kế. Chữ W trong cụm từ W106 là từ viết tắt của từ Wood trong tiếng Anh và có nghĩa là gỗ. Đó cũng chính là điểm đặc trưng của dòng đàn này, các vân gỗ được người nghệ nhân chế tác nên mnag vẻ đẹp của sự sang trọng và cao cấp. Bên cạnh màu gỗ, đàn W106 còn được trang trí bởi một số màu sắc khác như màu bóng mờ và màu bóng kính.

 

 

Một trong những yếu tố khiến cho những cây đàn piano Yamaha W106 này trở nên đắt giá chính là việc sản xuất, chế tác ra chúng đều được tiến hành thủ công bởi các bàn tay tài hoa của các nghệ nhân nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, một yếu tố khác giúp định giá cho yamaha W106 nằm chính ở thiết kế tinh tế mang đậm phong cách cổ điển châu Âu và chất lượng âm thanh tuyệt vời có năng lực mê hoặc người nghe với chỉ lần đầu tiên thường thức.

Loại gỗ được dùng để chế tác hộp đàn và khung xương đều là các loại gỗ quý được nhập khẩu từ Bắc Phi bao gồm gỗ quả óc chó và gỗ gụ cao cấp với độ bóng và độ bền rất cao, cho tới nay vẫn chưa tìm ra được loại gỗ quý nào có chất lượng tương đương có thể thay thế. Đó chính là điều đặc biệt quyết định khả năng định giá đàn piano Yamaha W106.

Đàn piano W106 có thể sở hữu một thanh âm chất lừ cùng những giai điệu tuyệt vời đáng ngưỡng mộ mà điều đó được tích hợp nên từ chuỗi các chi tiết nhỏ và bộ phận, chính sự đồng bộ hoàn hảo đó đã góp phần tạo nên những thanh âm đặc sắc hơn bao giờ hết. Để tạo điều đó, đương nhiên không thể kể tới các bộ phận đặc trưng như thùng đàn, bộ Pedals, bộ máy đàn, dây đàn cùng bộ phận Soundboard, chúng được kết nối với nhau một cách chặt chẽ tạo nên những chuỗi chuyển động đồng bộ và hoàn hảo bậc nhất.

Với hàng ngàn các chi tiết được chế tác thủ công 100% và sự hoạt động đồng bộ hoàn hảo đến từng bộ phận nhỏ nhất, giá đàn piano Yamaha dễ dàng được định giá trong phân khúc cao cấp và là tuyệt tác của sự khát khao sở hữu. 

 

Piano Yamaha YUX 

Đàn Piano Yamaha YUX là dòng sản phẩm cao cấp của Yamaha, một trong những dòng Upright Piano được người dùng ưa chuộng nhất. Piano Yamaha YUX là chiếc đàn dành cho những người muốn có một sự mới mẻ cho cây đàn piano của mình. Những cây đàn piano “X” series của Yamaha có sự cải thiện đáng kể so với dòng U series mang đến cho bạn cây đàn Piano có âm thanh tốt nhất.

 

 

Được thiết kế hình chữ “X” giúp cho hộp cộng hưởng của đàn Piano một sự chắc chắn tuyệt đối. Ngoài ra soundbar được thiết kế theo hình sương sườn giúp cho dây đàn dài hơn, tạo độ vang lớn hơn cho cây đàn Piano Yamaha YUX. Được làm từ gỗ thịt nguyên khối giúp cho chiếc đàn Piano có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm. 

Đàn Piano Yamaha YUX là dòng sản phẩm cao cấp của Yamaha, với kiểu dáng sang trọng, mặt trước được chau chuốt nhiều hơn những cây khác.

Âm thanh của đàn Piano Yamaha YUX trong sáng, thanh thoát ở những note cao bổng; bass có độ dày, trầm và ấm. Khung đàn được làm hình chữ X chắc chắn và sang trọng. đàn thích hợp đặt ở phòng khách lớn, quán bar và những nơi sang trọng. Với thiết kế sang trọng cùng màu sơn đen bóng chắc chắn Piano YUX sẽ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Với chiều cao đến 131 cm tạo ra khoang âm thanh rộng hứa hẹn đem lại cho người dùng âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha. Cấu trúc sườn đặc biệt tạo nên sự mạnh mẽ hơn cho Soundboard của đàn, trong khi đó, những cột trụ lưng đàn có những cải tiến nhằm tăng độ chắc chắn, tính cộng hưởng cho âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha.

Âm thanh trong sáng cùng độ vang cao giúp cho chiếc Piano Yamaha YUX phù hợp với những ngôi nhà có không gian rộng, các khách sạn, nhà hàng, quán cafe…. 

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan