Sovaco cam kết chất lượng đàn piano nguyên bản

Để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm đàn piano do Sovaco phân phối, chúng tôi sơ lược về quy trình kỹ thuật được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đàn piano trước khi đua ra thị trường.

Vỏ đàn (body)

Tất cả đàn piano do Sovaco cung cấp đều được đánh giá chất lượng body rất tốt vi vậy về phân nước sơn của đàn piano là nguyên bản, chúng tôi chỉ thực hiện vệ sinh bụi bẩn, xử lý các vết trầy xước nhỏ

Máy móc (Action)

Việc hiệu chỉnh máy móc của đàn không dễ và do vậy đòi hỏi phải được thực hiện bởi những người có trình độ, kinh nghiệm và quan trọng là phải có lương tâm, trách nhiệm. Lực lượng này hiện ở Việt Nam còn rất hiếm. Ngoài ra, hiệu chỉnh một cây đàn hoàn chỉnh mất khá nhiều thời gian, có thể tới 5 – 10 ngày, đó là lý do vì sao những cây đàn Secondhand đã được hiệu chỉnh tại Nhật giá rất đắt, và đó cũng là lý do mà những cửa hàng không thực hiện công đoạn này có thể bán đàn với giá rẻ hơn.

Sovaco luôn luôn cam kết độ nguyên bản của đàn piano, Quá trình bảo dưỡng, tân tạo hay thay mới 1 số chi tiết cần thiết chỉ được thực hiện khi khách hàng đã chọn mua sản phẩm và có yêu cầu thay thế.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan