Sovaco tăng gấp đôi số lượng đàn piano nhập khẩu cho mùa hè

Theo thông lệ, cứ mỗi dịp hè đến, nhu cầu trang bị đàn piano tại thị trường trong nước tăng đột biến. Ngoài nhu cầu trang bị đàn piano mới hoặc nâng cấp đàn piano mới, Đàn piano còn là mòn quà ý nghĩa của các bậc phụ huynh dành tặng cho con mình sau một năm học tập thi cử căng thẳng.

Theo số liệu thông kê bán hàng của riêng SOVACO Piano trong 5 năm gần đây thì số lượng đơn hàng trong thời điểm này thường tăng hơn 300% so với các tháng khác và cung là thời điểm mua đàn mạnh nhất trong năm. Với hệ thống Showroom trưng bày tại ba miền, số lượng khách hàng mua đàn piano của SOVACO ngày càng  nhiều.

 

Vì vậy để đáp ứng được số lượng đơn hàng như vậy Sovaco đã tăng số lượng đàn nhập lên gấp 3 lần so với các tháng trong năm, tương đương số lượng 18 container/tháng với số lượng đàn piano lên tới hơn 300 cây.

 

 

Bên cạnh việc tăng số lượng đàn nhập Sovaco không quên việc lựa chọn những cây đàn piano chất lượng nhất, âm thanh hay nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng khi sử dụng những dịch vụ của công ty SOVACO piano

 

Việc đa dạng về số lượng thương hiệu giúp cho khách hàng có những sự lựa chọn tối ưu nhất, với phương châm "Đàn piano nào cũng có, giá nào cũng có"  Sovaco tự tin là địa chỉ duy nhất cho khách hàng mua đàn piano trên toàn quốc.

 

Hơn 300 cây đàn với các thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc như Yamaha, Kawai, Steinway, Atlas, Apollo, Brother, Diapason, Dresden, Eastein, Eterna, Earl Windsor, Steinbach, Gershwin, Lester, Shiedmayerr, Steinner, Wagner, Victor, Samick, Youngchang... Với giá chỉ từ 15 triệu chúng tôi tư tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều khung giá khác nhau.

 

Đàn Piano cơ đang thực sự trở thành nhạc cụ thịnh hành của giới trẻ. Với hơn 10 năm nhập khẩu và kinh doanh đàn piano tại thị trường, Sovaco là một trong những đơn vị uy tín của ngành hàng đàn piano tại Việt Nam về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng. Hình ảnh về một thương hiệu lớn và uy tín luôn được chúng tôi xây dựng và bảo vệ  để đáp ứng sự tin cậy của khách hàng.

 

Khách hàng có thể xem thêm các Model đàn piano tại website: https://sovaco.vn hoặc gọi số hotline 0913.13.0404 để được tư vấn.

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan