Thị trường mua bán đàn piano cơ tại TPHCM

Trong những năm gần đây, xu hướng khách hàng chuyển sang mua đàn piano cơ nhiều hơn piano điện. Hàng loạt các dòng đàn piano cơ với âm thanh cực chuẩn, khiểu dáng phong phú và giá cả thì lại rất hợp với khả năng tài chính của đông đảo người dùng. Ngay lập tức, các cửa hàng bán đàn piano cơ cũng xuất hiện rất nhiều đặc biệt là ở TPHCM. Điều này làm cho việc mua đàn piano cơ tại TPHCM của khách hàng gặp không ít khó khăn.

Thực trạng thị trường đàn piano cơ tại TPHCM

Hiện nay, thị trường mua bán đàn piano cơ tại TPHCM khá phong phú và đa dạng. Hệ thống các cửa hàng bán nhạc cụ có ở khắp nơi với nhiều thương hiệu, mẫu mả, giá cả khác nhau. Đây có thể cho là thuận lợi, nhưng cũng là khó khăn đối với khách hàng khi muốn mua đàn. Mọi người không phải vất vả tìm cửa hàng để mua nhưng lại phân vân không biết mua đàn ở đâu thì đảm bảo chất lượng. Bước vào các cửa hàng thì có rất nhiều sản phẩm mà người mua thì không biết nên chọn sản phẩm nào. Nhiều cửa hàng còn kinh doanh cả đàn mới lẫn đàn cũ khiến khách hàng lại thêm hoang mang. Đa phần những người đi mua đàn điều là người mới học đàn nên những khó khăn lại nhiều hơn thuận lợi.

 

 

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề lo lắng này thì hãy đến với công ty Sovaco Piano.

Được thành lập trên mười năm, công ty Sovaco Piano đã xây dựng được uy tín khá cao trên thị trường. Nhiều khách hàng tìm đến Sovaco với niềm tin tuyệt đối. Chẳng những thế, một số khách hàng ở tỉnh xa xôi, vẫn tìm đến đây để mua cho mình một cây đàn piano cơ vừa ý. Khách hàng còn tin tưởng đến mức có thể mua đàn online, công ty tự kiểm tra đàn và chuyển đến tay họ một cách hài lòng nhất.

Đây là một trong những cửa hàng bán đàn piano cơ tại TPHCM lớn nhất , công ty chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Từng dòng sản phẩm trưng bày tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng đàn lớn ở các nước Mỹ, Nhật… Trên từng sản phẩm đều có tem nhập khẩu rõ ràng khiến khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

 

 

Công ty nhập khẩu nhiều dòng sản phẩm của bốn thương hiệu khá nổi phổ biến trên thị trường hiện nay: Steiway & Sons, Kawai, Yamaha... và một số ít các sản phẩm của thương hiệu khác. Với ba thương hiệu này thì dù là khách hàng chơi đàn chuyên nghiệp cần một cây đàn đẳng cấp hay là khách hàng mới học đều có thể tìm được cho mình một cây đàn ưng ý.

Uy tín, chất lượng cao nhưng giá cả thì vô cùng hợp lí. Mức giá của các dòng đàn piano cơ khá phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo và tìm cho mình một cây đàn phù hợp một cách dễ dàng. Công ty còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tốt nhất.

 

 

Đội ngũ nhân viên của công ty Piano Sovaco cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Nhân viên dựa vào nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp, không có trường hợp ép sản phẩm để chạy doanh số. Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình về cách sử dụng đàn khi mua sản phẩm. Việc hỗ trợ vận chuyển đàn về nhà là hoàn toàn miễn phí và nhanh lẹ. Chế độ bảo hành sau khi mua đàn cũng được đảm bảo tốt hơn nhiều nơi. Mỗi sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành rõ ràng. Khi cần hỗ trợ thì nhân viên luôn nhiệt tình.

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan