Trang trí đón tết cùng đàn Piano

Thời tiết gần tết trời se lạnh, mọi người cũng tấp lập chuẩn bị tết không khí trở nên ấm cúng hơn. Ngoài việc chuẩn bị đồ ăn,đồ uống..việc trang hoàng ngồi nhà và căn phòng khách được mọi người chú trọng vì đây là một bộ mặt mới để chào đón năm mới và những vị khách đến chơi nhà.

Bạn lên kế hoạch trang trí phòng khách thế nào ?

 

 

Chào năm mới hãy cùng bắt tay vào trang trí cho ngồi nhà và căn phòng khách của bạn thêm ấm cúng, bạn không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua sắm đồ đạc mới và tất nhiên cũng phải có thời gian để sắp xếp và bố trí lại những đồ nội thất trong gia đình một chút .Một vài bức tranh sơn dầu, lọ hoa gốm, hoa tươi…sao cho sự khéo léo và mang phong cách của chính người chủ nhà.


Sau đây Sovaco có một vài gợi ý chúng tôi đưa ra cho bạn giúp thêm phần ấm cúng và sang trọng cho ngồi nhà bạn .

Bàn thờ ngày tết góp phần vào không khí ấm cúng của hội tụ,quây quần bên nhau. Bạn có thể để đèn dầu thơm nến với nhiều mùi hương khác nhau. Hoa tươi như các loại cúc , hoa huệ, hoa mai, hoa đào dùng trong cúng gia tiên ngày tết.

 

 

Phòng khách là góc Tết trong ngôi nhà bạn. Có nhiều cách để bạn tân trang lại phòng khách của mình. Nhiều công sức nhất là phải đụng tới vôi vữa như ốp thêm gạch trang trí bức tường, thay đổi hoặc phá bỏ một bức vách ngăn khó chịu... đơn giản hơn là bạn có thể sơn lại phòng hay dán decal. Một màu sắc độc đáo, lạ mắt cũng làm cho căn nhà bạn trở nên hoàn toàn mới mẻ... Trang trí phòng khách đón Tết Tết đến giữa lúc những ngày đông lạnh giá. Để làm gian phòng ấm cúng và sinh động hơn, hãy thử thay đổi hay thêm vào vài chi tiết trang trí nho nhỏ như màu một chiếc gối tựa, chiếc rèm cửa màu sắc hay những chiếc đèn lồng treo trước cửa là sự lựa chọn mới cho các gia đình với dáng vẻ vừa cổ điển nhưng lại rất dễ kết hợp với không gian hiện đại. Hoặc bạn có thể trang trí phòng khách bằng những dải khánh chúc mừng năm mới, những cặp câu đối, một chậu phát tài hay những cây mai, đào...

 

 

Nhạc cụ không phải là vật trang trí xa lạ gì trong căn nhà. Với những ai yêu thích âm nhạc, việc đặt một cây dương cầm, piano, hay đàn violon trong phong phòng khách cũng là cách trang trí rất đẹp và sang trọng. Đàn piano – được mệnh danh là vua của sự may mắn thường được chọn là nhạc cụ trang trí trong nhà. Bản thân thiết kế của chiếc piano cũng rất tinh tế, trang nhã, tạo nét hoài cổ cho không gian.

 

 

Vì vậy để tạo thêm một chất trữ tình khi những khúc nhạc du dương cất lên trong một căn phòng trang hoàng ấm cùng. Cùng đưa mọi người lạc vào một thế giới của buổi hòa nhạc tại gia đình. Đặc biệt bạn có thể đặt thêm một cây đàn piano (Grand Piano hoặc Upright Piano) tùy vào không gian phòng khách nhà bạn. Với khinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đàn Piano tốt nhất bạn nên chọn Grand Piano nếu không gian rộng còn không gian chứa đựng đàn không được rộng bạn có thể chọn Baby Grand và cuối cũng là Upright

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan