Tin tức Đàn Piano

Tin tức » Tin tức Đàn Piano

Nhạc cụ không phải là vật trang trí xa lạ gì trong căn nhà. Với những ai yêu thích âm nhạc, việc đặt một cây dương cầm, piano, hay đàn violon trong phong phòng khách cũng là cách trang trí rất đẹp và sang trọng.
Được sáng lập bởi Torakusu Yamaha, tập đoàn Yamaha tên đầy đủ là Yamaha Kabushiki-gaisha, Được thành lập vào ngày 12 tháng 10 năm 1887, có trụ sở hiện tại đặt ở Hamamatsu, Shizuoka, Nhật Bản.
Sovaco Piano bán đàn piano là công ty đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp Piano từ Nhật Bản. Sovaco luôn luôn là đơn vị đối tác chiến lược của các công ty xuất khẩu piano tại Nhật.
55 thí sinh đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ cùng tham gia tranh tài trong Cuộc thi Piano quốc tế Hà Nội lần thứ III, khai mạc vào tối 4/9 tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Vừa qua Nhà nhập & xuất khẩu Piano - SOVACO kết giao cùng với các nghệ nhân Piano nổi tiếng tại Bắc Hollywood - California, giới thiệu chuỗi cung ứng Piano và thông số tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của SOVACO. Mở rộng và đa dạng hóa đối tác xuất khẩu Piano, đặt nền tảng tiên phong tiếp cận thị...
Trong thời gian chuẩn bị khai trương phòng trà của chúng tôi. Tôi được giao nhiệm vụ đi mua một cây đàn piano để các nghệ sĩ trình diễn.
Theo nghiên cứu mới nhất về sự phát triển của các bộ môn năng khiếu cho trẻ em ở các nước khu vực châu Á của trường Đại học Âm nhạc Tokyo năm 2015.
Đàn piano Yamaha U3H chứng nhận xuất xứ 100% Nhật BảnĐàn piano Yamaha U3H thế hệ piano hoàn hảo đầu tiên khi Nhật Bản hoàn thiện công nghệ chế tạo đàn piano. Sau khi hoàn thiện công nghệ sản xuất nhờ những học hỏi kinh nghiệm, kĩ thuật hiện đại từ các nước tiên tiến Yamaha cho ra đời thế hệ...
Ngay từ nhỏ, chúng ta đã rất thích nghe nhạc, những đứa trẻ luôn vui vẻ hơn,hứng thú hơn, ăn ngon hơn khi chúng được nghe bất kì thể loại nhạc nào.Nhưng đến khi lớn, không phải ai cũng có thể cảm nhận âm nhạc tốt và biến chúng thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống.
Sản phẩm mới luôn là tốt nhất. Đồ mới sang chảnh, thời thượng, chất lượng. Quan niệm đó đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người, và dường như không bao giờ thay đổi, dù cho đó là bất cứ loại sản phẩm nào.
Với hầu hết chúng ta, đàn piano chỉ là một trong rất nhiều nhạc cụ hòa âm của dàn hợp xướng. Nhưng đối với một số người đam mê âm nhạc thực thụ, đàn piano lại là cả một thế giới.
Bạn từng được thấy, được nghe những tiếng đàn piano trong trẻo, da diết. Bạn đã thưởng thức những bản nhạc một cách trọn vẹn?!
Bạn sẽ chẳng biết người ta đã làm gì với chúng trước khi bán lại cho bạn.
Nói đến đàn piano là người ta nghĩ ngay đến những hộp gỗ sáng bóng tuyệt đẹp, những phím trắng đen cách điệu. Trên hết là những bản nhạc du dương, lúc cao vút khi thì trầm lắng, nguồn cảm hứng bất tận đánh thức tâm hồn biết bao người.
Khi cô bé Chiko ngồi bên cây đàn piano. Dưới hàng ghế khán giả, bắt đầu xuất hiện những tiếng xì xầm to nhỏ, nét mặt khinh thường, cười nhạo. Tất cả đều nhìn cô bé với ánh mắt như nhìn một vật thể lạ.
Khi chọn mua một một cây đàn piano đã qua sử dụng, khác hàng luôn muốn được biết cây đàn đó sản xuất năm nào, đã dùng được bao lâu. Sau đây là bảng tra năm sản xuất đàn của hai thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
Sovaco Piano là công ty nhập khẩu piano nguyên chiếc từ Nhật Bản. Đến với chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng toàn bộ các chi tiết của đàn là nguyên bản. Chúng tôi chỉ tiến hành vệ sinh, đánh bóng sơ qua sản phẩm trước khi bày bán. Quá trình bảo dưỡng, tân tạo hay thay mới 1 số chi tiết cần...
Trong các dòng piano Yamaha, U1 U2 và U3 là những cây đàn luôn được các pianist tin và lựa chọn. Họ không ngại vì đàn cũ, nhưng họ biết được chất lượng cũng như giá trị nó mang lại.
Một trong những điều quyết định đến việc chọn lựa cây đàn piano đó là giá đàn piano, vậy làm sao để chọn được cây đàn piano có giá tốt?
Cấu tạo Cây đàn piano upright hiện đại có 6 bộ phận chính, đây cung là 6 bộ phận quan trọng nhất của cây đàn piano Upright nên khi chọn mua đàn người mua cần phải quan sát và tìm hiểu kỹ các bộ phận này để chọn mua được cây đàn piano tốt nhất.