Chính sách bảo hành

( 11-05-2015 - 02:50 PM ) - Lượt xem: 11618

Sovaco Piano luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Sovaco Piano (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.

1.Phương thức bảo hành:

 



a).Thời gian bảo hành : 05 Năm với các dòng sản phẩm Samick, Young Chang, Horugel, Apollo, Atlas, Victor, Gershwin, Rolex, Wagner...

Và bảo hành lên đến 10 Năm các sản phẩm Steinway & Sons, Yamaha, Kawai. 

b).Thời gian bảo hành: từ 3 – 6 ngày làm việc, thời gian này không tính thời gian vận chuyển sản phẩm.

2.Điều kiện nhận bảo hành:

a).Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, số seri khi có sự cố về mặt kỹ thuật.

b).Các nội dung in trên phiếu bảo hành, số Seri trên Piano phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách, chấp vá....

3. Điều kiện từ chối bảo hành

 

 

a). Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

b). Máy hoặc thiết bị hỏng hóc do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, vết ẩm ướt, gỉ sét..

c). Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách v.v

d). Máy đã bị thay đổi cấu trúc hoặc sửa chữa tại các nơi không được ủy quyền bởi SOVACO.

e). Số seri hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.

f). Phiếu bảo hành không hợp lệ, để trống, không điền đầy đủ, tẩy xoá hoặc sửa lại các thông tin trên phiếu.

g). Không bảo hành tặng phẩm kèm theo Piano : Ghế, khăn phủ, ống sấy.

h). Nếu nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

4. Địa điểm bảo hành :

 

 

 

a). Nội thành : kiểm tra tại nhà khách hàng. Áp dụng đối với khách hàng ở các quận nội thành HCM, Hà Nội và Đà Nẵng
b). Ngoại thành : Bảo hành tại địa chỉ nhà phân phối SOVACO.
c). Nhà phân phối chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm, khách hàng phải chịu tất cả các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển lưu trữ sản phẩm đến nơi bảo hành và về lại nhà khách hàng.


LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Sovaco Piano.

Miền Bắc: 147 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.Hotline: 0909.570.507

Miền Nam: 77 Nguyễn Cửu Vân, Bình Thạnh, HCM.Hotline: 0913 13 0404

Toàn thể nhân viên Sovaco Piano xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Công ty.

Sovaco Piano xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, Anh khang, thịnh Vượng!