Chính sách bảo hành Sovaco Piano

( 14-03-2014 - 12:10 PM ) - Lượt xem: 6693

Nhằm khẳng định trách nhiệm với từng sản phẩm bán ra cửa Sovaco, lần đầu tiên tại Việt Nam, Sovaco chính thức thành lập đội Bảo Hành Chuyên Nghiệp Phản Ứng Nhanh mọi sự cố về Đàn Piano tại nhà khách hàng.

Sovaco Piano luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của công ty (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng tại nhà của Sovaco để được giúp đỡ.

 

1.Phương thức bảo hành:

a).Thời gian bảo hành : 05 Năm.

b).Thời gian bảo hành: từ 3 – 6 ngày làm việc, thời gian này không tính thời gian vận chuyển sản phẩm.

 

2.Địa điểm bảo hành:

a).Nội thành: Kiểm tra tại nhà khách hàng. Áp dụng đối với các khách hàng ở các quận sau: 1,3,5,10,11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp,

b).Ngoại thành: bảo hành tại địa chỉ nhà phân phối tại TP HCM. Áp dụng đối với các khách hàng ở các quận không thuộc nội thành và các tỉnh khác TPHCM.

c).Nhà phân phối chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm, khách hàng phải chịu tất cả các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, lưu trữ sản phẩm đển nơi bảo hành và về lại địa chỉ khách hàng.

 

3.Điều kiện nhận bảo hành:

a).Tất cả các sản phẩm bảo hành đều phải có phiếu bảo hành, số seri của sản phẩm và còn trong thời hạn bảo hành.

b).Các nội dung in trên phiếu bảo hành, số Seri trên Piano phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách...

 

4.Điều kiện từ chối bảo hành

 a).Máy hoặc thiết bị bị hỏng hóc do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, vết ẩm ướt, gỉ sét..
b).Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách  .v.v.
c).Máy đã bị thay đổi cấu trúc hoặc sửa chữa tại các nơi không được ủy quyền bởi SOVACO.

d).Số seri hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
e).Phiếu bảo hành không hợp lệ, để trống, không điền đầy đủ, tẩy xoá hoặc sửa lại các thông tin trên phiếu.
f).Không bảo hành tặng phẩm kèm theo Piano : Ghế, khăn phủ, ống sấy.
g). Trường hợp máy móc, búa bỉ ẩm do thời tiết, do khách hàng ko sử dụng ống sấy thường xuyên. 

Liên hệ Hotline Bảo Hành Tại Gia