Tin tức Đàn Piano

Tin tức » Tin tức Đàn Piano

Để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm đàn piano do Sovaco phân phối, chúng tôi sơ lược về quy trình kỹ thuật được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đàn piano trước khi đua ra thị trường.
Khi chọn mua một cây đàn piano hầu như các khách hàng đều có tâm lý sợ bỏ ra một khoản đầu tư lớn nhưng không chắc có mua được sản phẩm tốt.
Bạn cần mua một cây đàn piano giá rẻ để dễ dàng học tập, giải trí nhưng có quá nhiều câu hỏi đặt ra mà bạn không thể tự trả lời cũng như bạn vẫn còn khá lưỡng lự giữa sự lựa chọn Piano Cơ hay Piano điện? Piano cũ hoặc Piano mới? Bài viết này giúp bạn có những kinh nghiệm mua đàn piano...
Hơn 90% người mua đàn hiện nay hoặc không có kinh nghiệm hoặc rất mơ hồ về việc lựa chọn một cây đàn piano thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu. Mua đàn piano phải dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết về đàn piano để chọn đàn piano phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là một số kinh nghiệm được...
Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mình vì vậy bất cứ hàng hóa của Nhật đều đặt chất lượng lên hàng đầu. Đàn Piano Yamaha cũng không ngoại lệ, nó luôn là...
Mỗi độ hè về, nhu cầu về việc cho con em tham gia các lớp học năng khiếu hoặc học đàn Piano lại tăng cao, việc chọn cho con em mình một trung tâm uy tín không hẳn là một việc quá khó, tuy nhiên vẫn có một số lưu ý sau mà các bậc phụ huynh hãy tham khảo qua để chọn cho con em mình một trung tâm tốt...
Đã xác định theo học piano, hay định hướng cho con em mình theo học piano chúng tôi khuyên bạn nên chọn piano cơ, vì chất lượng âm thanh trung thực
Không giống phần lớn các loại nhạc cụ khác, nguyên vật liệu chính để sản xuất ra đàn piano là gỗ và dạ (nỉ)
Công ty Cổ Phần Sông Vàng được thành lập ngày 15/1/2004 lĩnh vực hoạt động chính là nhập khẩu Đàn Piano cơ từ Nhật, trải qua quá trình hình thành và phát triển Sovaco đang là nhà nhập khẩu piano lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Để giúp khách hàng chọn mua một cây đàn piano tốt, chất lượng được sản xuất tại Nhật.Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số thương hiệu đàn Piano được sản xuất tại Nhật.Hầu hết tất cả các loại đàn này được sản xuất khoảng năm 1980.
Vừa qua, nhà nhập khẩu Sovaco Piano đã cập cảng Tân Cảng (TP HCM) lô hàng Piano lớn nhất từ trước đến nay, lên đến 06 Container.
Bài viết này sẽ phân tích tại sao đang sở hữu một cây đàn piano cơ nhưng nhiều khách hàng vẫn phải tìm kiếm một cây đàn piano cơ khác tốt hơn. tại sao lại như vậy?
Kiểm tra năm sản xuất đàn piano Kawai Grand
Năm sản xuất đàn piano Kawai theo số serial in trên sounboard của đàn.
Để khách hàng thuận tiện trong việc kiểm tra năm sản xuất của các dòng đàn piano Grand Yamaha. Sovaco cập nhật thông tin năm sản xuất theo dữ liệu toàn cầu của Yamaha Piano Japan
Nếu như những chiếc đàn piano mới là niềm mơ ước của bao người, thì những chiếc đàn piano cũ lại là kỉ niệm đáng nhớ của những ai từng sở hữu chúng. Và đặc biệt đàn piano cũ luôn là người bạn gắn liền với các “thiên tài”.
Sovaco Piano là nhà nhập khẩu đàn piano lớn nhất tại Tp HCM hơn 10 năm qua.Sovaco Piano mang đến cho quý khách hàng những cây đàn piano tốt nhất với giá họp lý nhất.
Giá đàn piano Yamaha U3H luôn được khách hàng quan tâm,Giá của một cây đàn piano Yamaha U3H có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như tình trạng, tuổi đời, vị trí mua hàng và thị trường. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm chọn đàn Piano Yamaha U3H theo khung giá chuẩn.
Với thời buổi công nghệ hiện nay, việc chơi game trên điện thoại không còn xa lạ với hầu hết mọi người. Đặc biệt game đàn piano sẽ phù hợp cho những ai thích đàn piano, đang học hoặc tìm hiểu về đàn piano hay đơn giản hơn là giải trí.
Sovaco là nhà nhập khẩu piano đầu tiên tại Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, và là nhập khẩu piano lớn nhất toàn quốc hiện nay. Với số lượng 8-10 container mỗi tháng.