Bán đàn piano cũ giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

Sovaco Piano bán đàn piano là công ty đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp Piano từ Nhật Bản. Sovaco luôn luôn là đơn vị đối tác chiến lược của các công ty xuất khẩu piano tại Nhật.

Với số lượng nhập khẩu lên đến 10 container/tháng(tương đương 200 cây đàn piano/ tháng) Sovaco đang là nhà nhập khẩu piano lớn nhất Việt Nam, Sovaco luôn là nhà bán đàn piano uy tín được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Với số lượng đàn piano cũ đã qua sử dụng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Yamaha, Kawai, Victor, Atlas, Diapason, Rolex .... Vì vậy khi đến với Sovaco khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu, màu sắc, âm sắc, kiểu dáng, giá tiền, ... để chọn cho mình một cây đàn piano cơ phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

 

 

Tổng kho piano của SOVACO

 

Chất lượng sản phẩm

Khi chọn mua một cây đàn piano cũ đã qua sử dụng khách hàng luôn lo lắng về chất lượng sản phẩm, độ nguyên bản, giá trị sử dụng còn lại của sản phẩm,... Sovaco cam kết luôn cung  cấp cho khách hàng những cây đàn piano tốt nhất, Trước khi lựa chọn một đơn hàng về Việt Nam, Sovaco luôn yêu cầu đối tác cung cấp hình ảnh, đánh giá chất lượng(CQ) của từng cây đàn, Sovaco luôn chọn những cây đàn được đánh giá chất lượng từ B ( Thang đánh giá chất lượng của Hiệp hội piano Nhật Bản) trở lên. Khi khách hàng mua đàn tại công ty luôn được cung cấp giấy tờ chứng minh chất lượng này

 

 

 

Bán đàn piano cơ đã qua sử dụng đòi hỏi kỹ thuật căn chỉnh rất cao, Sovaco luôn có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản từ các chuyên gia Nhật, đáp ứng các đòi hỏi khắt khe để cho ra nhưng sản phẩm đàn piano tốt nhất đến tay khách hàng.

Giá đàn piano cũ

Giá của đàn piano cơ đã qua sử dụng thay đổi theo từng thời điểm nhập khẩu do tỷ giá thay đổi liên tục, ngoài ra giá đàn còn phụ thuộc vào các yếu tố tuỳ thuộc vào chất lượng, model, thương hiệu,... Với vai trò là nhập khẩu Sovaco luôn gửi đến khách hàng bảng giá tốt nhất của nhà nhập khẩu. Để có giá tốt nhất vui lòng gọi ngay Hotline: 0913 13 0404

 

 

Chính sách hậu mãi của Sovaco

Sovaco Piano là công ty lâu năm trong lĩnh vực bán đàn piano, vì vậy để giữ được thương hiệu trên thị trường Sovaco luôn đề cao chất lượng sản phẩm phải đi đôi với chất lượng dịch vụ, vì vậy chính sách sau bán hàng của Sovaco luôn rõ ràng, nhất quán, Tất cả đàn piano do Sovaco cung cấp đều được bảo Hành 10 năm đối với Yamaha và Kawai ( các thương hiệu khách là 05 năm). Bảo dưỡng định kỳ thường xuyên theo lịch trình 06 tháng/lần hoàn toàn miễn phí. Sovaco cam kết đàn piano của khách hàng luôn trong tình trạng tốt nhất, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thừơng xuyên.

 

Với phương trâm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi" Sovaco cố gắng mang đến cho Khách hàng những giá trị tốt nhất. 

Xem bảng giá mới nhất hôm nay: tại đây

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan