6 game đàn Piano không nên chơi vì bạn sẽ bị nghiện

Với thời buổi công nghệ hiện nay, việc chơi game trên điện thoại không còn xa lạ với hầu hết mọi người. Đặc biệt game đàn piano sẽ phù hợp cho những ai thích đàn piano, đang học hoặc tìm hiểu về đàn piano hay đơn giản hơn là giải trí.

Trên kho game điện thoại hiện có rất nhiều game đàn piano hấp dẫn. Nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi và không biết nên chơi app nào hay nhất, vui nhất, cũng như có ích nhất ? Để đỡ mất thời gian, mời bạn tham khảo 6 tựa game đàn piano sau.

 

1. Perfect Piano

 

 

Tải Perfect Piano miễn phí ngay

Android

IOS

 

Perfect Piano là ứng dụng học Piano miễn phí trên thiết bị chạy hệ điều hành Android dưới mô phỏng chiếc đàn piano với âm thanh chân thực.Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều chế độ chơi nhạc và chơi 2 người. Đồng thời bạn có thể ghi âm lại bản nhạc và cả giọng hát của bạn nhờ ứng dụng học đàn hoàn hảo này hoàn toàn miễn phí.

 

 

 

2. Dương cầm + (Piano)

 

  

Tải game đàn piano miễn phí Tại đây

Hệ điều hành Android

Hệ điều hành IOS

 

Pianist HD là một ứng dụng giải trí dạy cho bạn chơi game đàn piano trên điện thoại di động của bạn.  Bao gồm các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ, cho phép bạn ghi lại và chơi các bài học, bạn có thể bàn phím đôi và ba, âm thanh kỹ thuật số hoặc thực, thêm sức sống, thông tin lưu trữ trong đám mây, tùy chỉnh cấu hình bàn phím và tốc độ.

 

 

 

3. My Piano Phone

 

 

Tải My Piano Phone miễn phí

Dành cho Android

Dành cho IOS

 

My Piano Phone có kích thước nhỏ gọn (chỉ khoảng 5MB) nhưng âm thanh nó phát ra là cực kỳ chất lượng, là người thích chơi nhạc cụ và đã cài đặt hầu hết các ứng dụng game đàn Piano trên Play store nhưng nhiều người cảm thấy chất lượng của My Piano Phone là rất khác biệt, âm thanh rất giống với tiếng Piano thật.

 

 

 

4. Piano Chord, Scale Companion

 

 

 Tải miễn phí game đàn piano ngay 

GAME Android 

GAME IOS

Piano Companion là một hợp âm piano linh hoạt và quy mô từ điển với các thư viện sử dụng và chế độ đảo ngược với một người xây dựng hợp âm tiến triển linh hoạt. Nếu bạn không thể nhớ tên của một hợp âm hay quy mô, ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm thấy nó bằng phím

 

5. Note Trainer Lite Learn Piano

 

 

Tải miễn phí cho Android

Tải ngay cho IOS

 

Giúp người chơi tránh xa các kỹ thuật học thuộc lòng và dạy học cách đọc nốt nhạc một cách tự nhiên và hấp dẫn. Lưu ý huấn luyện viên Lite là một trò chơi như đọc nốt niềm vui mà dạy cho bạn để nhận nốt nhạc. Các trò chơi tăng tốc độ và khó khăn hơn thời gian để bạn thực sự có thể học nhạc cảnh-đọc ghi dàng.

 

6. Đàn piano giai điệu miễn phí

 

 

Tải game miễn phí ngay

 Dành cho Android

Dành cho IOS

 

Phát triển khả năng của bạn để chơi bằng tai. Cho một giai điệu, bạn có thể chơi nó trở lại hay chơi cùng? Bắt đầu với một vài lưu ý và xây dựng cho đến khi bạn đã nắm vững bài hát. Ngoài ra game đàn piano này còn thích hợp cho mọi lứa tuổi (trẻ em đến người lớn) và cho tất cả các khả năng (sơ cấp đến cao).

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan