Giá Đàn Piano Và Những Điều Bạn Cần Biết

Giá đàn piano là sự quan tâm hàng đầu của các khách hàng khi lựa chọn mua một đàn, tuy nhiên để chọn được cây đàn tốt, bạn cần tìm hiểu về chất lượng thực sự của nó để tiết kiệm chi phí và chọn được cây đàn giá tốt và chất lượng.

Giá của một cây đàn piano đã qua sử dụng

Khách hàng chỉ cần tìm trên Google các kết quả về " đàn piano" và bạn sẽ nhận thấy rằng đàn piano đã qua sử dụng là một mặt hàng rất đa dạng về thương hiệu, model và các nhà cung cấp. Khi tìm hiểu kỹ hơn bạn nhận ra giá đàn piano cũng rất đa dạng, từ giá rẻ đến cao cấp, và nếu đàn piano giá rẻ thì chất lượng sẽ cũ và cần chỉnh sửa lại nhiều, vì các cây đàn piano giá rẻ thường có tuổi đời từ các năm 1960. Tuy nhiên khi mua một cây đàn piano cũ bạn có thể tiết kiệm đến 60% so với mua một cây đàn piano mới. 

 

 

Tiết kiệm chi phí mua đàn piano đã qua sử dụng

Giá đàn piano mới trung bình của các thương hiệu piano như Yamaha và Kawai thì hiện tại rơi vào tầm từ 10,000 $ đến 15,000 $ cho các mẫu phổ thông, còn đối với đàn piano cũ của Yamaha giá trung bình chỉ từ 2,000 $ Trong trường hợp này, bạn có thể tiết kiệm 8.000 đô la khi mua đàn piano được sử dụng thay vì mới!

Những cây đàn piano đắt tiền từ Steinway, Yamaha có xu hướng được bán với mức chênh lệch giá lớn nhất, trong khi những cây đàn piano thương hiệu khác của Nhật tương đối rẻ lại được giảm giá nhỏ hơn.

Những rủi ro của việc mua một cây đàn piano đã qua sử dụng là gì?

Giống như bất kỳ sản phẩm đã sử dụng, một cây đàn piano đã qua sử dụng có thể bị hỏng hoặc bị lỗi. Làm thế nào để nhận biết một cây đàn piano có bị lỗi hay không? Ngoài yếu tố thẩm mỹ là vỏ bên ngoài còn đẹp hay không, thì âm thanh của cây đàn là quan trọng nhất, một cây đàn piano chỉ cần một nốt có giai điệu không đúng chuẩn có thể là một lỗi rất lớn.

Những vấn đề thường xảy ra đối với một cây đàn cũ như phím không nhạy, kẹt phím, âm thanh không đều, bị rè, hoặc có các tạp âm không phải của âm thanh đàn piano... Vì vậy khi mua một cây đàn piano bạn nên lựa chọn kỹ, hoặc tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín.

 

 

Tại Sao Chọn Mua Đàn Piano tại Sovaco

Sovaco Piano là thương hiệu hàng đầu về nhập khẩu và kinh doanh piano trên thị trường trên 15 năm, với nguồn hàng đa dạng, chất lượng đàn piano được lựa chọn kỹ càng từ các đơn vị uy tín tại Nhật Bản. Với số lượng nhập khẩu lên đến 10 container mỗi tháng, Sovaco tự tin dẫn đầu và giá đàn piano trên toàn quốc. Bên cạnh đó Sovaco có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng tại nhà dù ở nội thành hay các tỉnh xa.




Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan