Giới thiệu về Công ty Sovaco Piano

Công ty Cổ Phần Sông Vàng được thành lập ngày 15/1/2004 lĩnh vực hoạt động chính là nhập khẩu Đàn Piano cơ từ Nhật, trải qua quá trình hình thành và phát triển Sovaco đang là nhà nhập khẩu piano lớn nhất Việt Nam hiện nay.

1. Tổng Công Ty Cổ Phần Sông Vàng - Sovaco Piano

Tên chính thức: Công ty Cổ Phần Sông Vàng
Tên tiếng anh:   GOLD RIVER JOINT STOCK COMPANY   
Tên viết tắt:       SOVACO .jsc 

Trụ sở chính: 147 Hào Nam - Q Đống Đa - TP. Hà Nội
Miền Nam: - 595 Điện Biên Phủ - Q. Bình Thạnh Tp HCM

Miền Bắc:  - 147 Hào Nam - Q Đống Đa - Tp Hà Nội
                 - 57 Kim Ngưu - Q.Hai bà Trưng - Tp Hà Nội

Miền Trung: 76A Lê Độ Q Thanh Khê - Tp Đà Nẵng

                  


Điện thoại: 0913.13.0404 
E-mail: [email protected]
Website: www.sovaco.vn

 

 2. Giới thiệu chung

 

Sự ổn định và phát triển bền vững của doanh nghiệp được khởi nguồn từ những chính sách và bước đi có định hướng của ban giám đốc công ty Cp Sông Vàng , không ngừng đầu tư và phát triển thương hiệu , chất lượng sản phẩm, đi đôi với phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật, bán hàng chăm sóc khách hàng. Nâng cao tất cả các tiêu chí cạnh tranh, coi trọng các giá trị văn hóa tinh thần, hội nhập với nền kinh tế thị trường mà trong đó luôn tồn tại uy tín và thương hiệu SOVACO Piano.

.
SOVACO Piano tự hào là một trong những tổng công ty có uy tín nhất trong nghành nhập khẩu piano cơ tại Việt Nam. Trong vòng 10 năm trở lại đây, mức tăng trưởng trung bình hàng năm của SOVACO là 25%/năm.

Hướng tới các mục tiêu vì sự ổn định, phát triển bền vững, SOVACO không ngừng thực hiện các biện pháp để đổi mới công tác tổ chức quản lý, đổi mới quy trình nghiệp vụ và năng lực chỉ đạo điều hành, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Bằng việc đề cao các tiêu chuẩn về Uy Tín - Chất Lượng - Sự Hài Lòng Của Khách Hàng.

Công ty cổ phần Sông Vàng là đơn vị tiên phòng trong 2 vai trò vừa là nhà nhập khẩu vừa là nhà cung ứng Piano trực tiếp đến tay người tiêu dùng. “Bạn là lý do, là nguyên nhân và là mục đích để chúng tôi phục vụ”  Với thuyết ngôn hoạt động, chúng tôi đã chọn cho mình một con đường đi duy nhất cho mọi hành động… đó chính là bạn, là những khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của Sovaco.

 

 

Sovaco luôn luôn tự tin dẫn đầu về Giá

 


 

Khách hàng là điểm tiếp cận trực tiếp và là cuối cùng với kho hàng của 
Nhà Nhập Khẩu Piano Japan
 

 

 

3. Quá trình hình thành và phát triển.

Từ đầu những năm 2004, Sovaco là đơn vị chuyên nhập khẩu theo đơn đặt hàng của các đối tác trong cả nước với số lượng hàng tháng lên đến 15 – 20 Container, sau một thời gian tham gia thị trường, trước những tín hiệu đầy thuyết phục từ thị phần không ngừng tăng trưởng, năm 2006 Sovaco đã mạnh dạn mở một Showroom đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại 147 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, cung ứng Piano trực tiếp đến tay người tiêu dùng, và từ đây, một lần nữa Sovaco tái khẳng định lại Slogan thuyết ngôn hoạt động của mình, xóa bỏ mọi rào cản và khoảng cách của khách đến đến một sản phẩm Piano giá trị đích thực về giá và chất lượng.

Tiếp nối những thành công không ngừng, năm 2008, Sovaco đẩy mạnh bán lẻ vào miền nam bằng việc khai trương Showroom tọa lạc tại:  _/_ Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP HCM và tại 77 Nguyễn Cửu Vân Q Bình Thạnh HCM, từ đây, Sovaco đã ngày một tiếp cận gần hơn với trên 140 đại lý Nhạc Cụ lớn nhỏ và gần 10 triệu khách hàng tiềm năng trong toàn thành phố.

Năm 2012, một bước tiến định hịnh thế đứng vững trãi trên con đường phát triển của Sovaco là sự kiện khai trương chi nhánh 76 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng, lần đầu tiên Sovaco trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối sỉ lẻ Piano lớn nhất miền trung.

Chuyên nghiệp Dịch vụ:

 

 

Vận chuyển: với kinh nghiệm trên 15 năm, Sovaco hoàn toàn đảm bảo kỹ thuật vận chuyển đỉnh cao và tối ưu hiệu quả. Lên lầu, cẩu, balăng… các thiết hỗ trợ tiên tiến, luôn đảm bảo hoàn toàn các va chạm ảnh hưỡng đến đàn trong suốt quá trình vận chuyển

Chỉnh dây: Kỹ sự với hơn 3 năm tu nghiệp tại nước ngoài, kỹ thuật lên dây áp dụng công nghệ cao, đo tần số âm thanh và biên độ nốt bằng máy, độ chính xác là 99,9%. Thời gian lên dây không quá 2h/ lần.

Bảo trì: Để đàn luôn trong tình trạng tốt nhất để sử dụng, chúng tôi khuyến khích khách hàng áp dụng chế độ bảo dưỡng định kỳ 06 tháng/ lần. Xử lý triệt để các dấu hiệu xấu ảnh hưởng đến chốt pin, dây, máy và búa điều này cực kỳ quan trọng và liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của đàn.


Sự khác biệt thật sự đặc biệt khi đến với Nhà Nhập Khẩu Piano Japan 
"Sovaco luôn là sự lựa chọn số 1 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng"

  

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan