Mua đàn piano có rủi ro không?

Ngày nay việc mua một cây đàn piano đang trở nên phổ biến vì mức giá của đàn piano ngay nay đã phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Vậy mua một cây đàn piano như thế nào để không gặp phải các rủi ro mà khách hàng đang lo lắng.

Sovaco Piano là nhà nhập khẩu Đàn Piano lớn và uy tín tại thị trường trong nước hơn 15 năm qua, với số lượng đàn trung bình một tháng lên tới 10 container được phân phối bởi hệ thống showroom tại 3 miền Bắc Trung Nam. Bên cạnh đó Sovaco có đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa căn chỉnh đàn piano.

 

Rủi ro về chất lượng hàng và nguồn gốc hàng hóa: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tự nhận là nhà nhập khẩu đàn piano tuy nhiên họ chỉ là những công ty nhỏ lẻ với lượng nhập hàng khá ít và thường nhập kèm nhiều loại hàng khác không đảm bảo chất lượng. Để mua được những cây đàn tốt chất lượng nguyên bản, khách hàng không có kinh nghiệm rất kho khăn trong việc lựa chọn cho mình một cây đàn tốt. Sovaco hơn 15 năm trong lĩnh vực nhập khẩu duy nhất mặt hàng piano cơ tại Nhật, Sovaco mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

 

Rủi ro về Chính sách bảo hành, bảo trì đối với đàn piano cơ: Một cây đàn piano phải luôn trong tình trạng sẵn sàng để chơi nên đòi hỏi các công ty phải có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài, và liên tục. Với vai trò là nhà nhập khẩu trực tiếp, năm rõ được chất lượng từng sản phẩm, Sovaco áp dụng chính sách bảo hành đến 10 năm cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó Sovaco áp dụng chính sách bảo trì chỉnh dây miễn phí trong suốt quá trình bảo hành, khách hàng luôn được sử dụng đàn trong tình trạng tốt nhất.

 

 

Rủi ro về giá: Sovaco áp dụng chương trình trả góp với lãi suất 0% cho khách hàng và thời gian trả góp lên đến 12 tháng giúp khách hàng có những lựa chọn trong việc sở hữu một cây đàn piano tốt với khoản đầu tư ban đầu không quá lớn.

 

Khách hàng lo lắng đàn piano sẽ bị mất giá:  Hiểu được tâm lý của khách hàng khi đầu tư một sản phẩm có giá trị là việc mất giá của một cây đàn piano, Sovaco áp dụng chính sách đổi trả đàn piano cho khách hàng mua đàn tại công ty với mức hỗ trợ tỷ giá trượt không qua 30% giá trị khi mua trong suốt 05 năm.

 

Khi mua đàn khách hàng còn được sử dụng thử trong 07 ngày và hoàn trả không lý do trong 14 ngày để giúp khách hàng không lo bị mua nhầm sản phẩm không tốt và không ưng ý. Sovaco luôn lắng nghe và tạo cho khách hàng sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch của công ty. 

 

Chính sách Hậu Mãi Của Sovaco Piano 

1. Sovaco cam kết 100% đàn piano đều có chứng từ Xuất xứ C/O, đánh giá chất lượng C/Q rõ ràng.

2. Chính sách bảo hành, bảo trì miễn phí  lên tới 10 năm.

3. Bán đàn Piano trả góp lãi suất 0% duyệt hồ sơ lên đến 12 tháng.

4. Chính sách đổi trả với tỷ lệ trượt giá không quá 30% trong suốt 05 năm.

5. Khách hàng được sử dụng thử trong 7 ngày và trả hàng trong 14 ngày không lý do.

 

 

 

 

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan