Đàn piano không chỉ là nhạc cụ mà là cả thế giới âm nhạc

Với hầu hết chúng ta, đàn piano chỉ là một trong rất nhiều nhạc cụ hòa âm của dàn hợp xướng. Nhưng đối với một số người đam mê âm nhạc thực thụ, đàn piano lại là cả một thế giới.

Trong một dàn hợp xướng, đàn piano chỉ là một thành viên, góp những âm thanh trầm mặc, hòa cùng những nhạc cụ khác tạo thành những hợp âm quyến rũ.

Nhưng khi đứng riêng một mình đàn piano trở thành một ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu. Mang những âm thanh đặc sắc của mình để cuốn người nghe vào thế giới âm nhạc. Đó là sự khác biệt riêng của đàn piano mà không một loại nhạc cụ nào có thể làm được.Cũng chính vì vậy, đàn piano không chỉ là nhạc cụ thông thường, không là nhân vật phụ làm nền cho những người nghệ sĩ mà chính là người bạn đồng hành, góp một phần vào thành công của những màn biểu diễn.

 

Hơn thế, đàn piano còn mang lại cảm hứng âm nhạc, thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Nhiều câu chuyện về những nghệ sĩ chỉ tìm lại cảm giác âm nhạc khi họ được chạm vào chiếc đàn piano gắn kết bao nhiêu năm. Hay có những kỉ niệm đáng nhớ với họ đã khiến bạn nhớ mãi. Và luôn khiến bạn xúc động. Hay câu chuyện cổ tích giữa đời thường của những cô bé, cậu bé, những đứa trẻ tưởng như là gánh nặng của xã hội đã thay đổi hoàn toàn, trở thành tấm gương mà rất nhiều người cần phải học hỏi. Điều đó chỉ xảy ra khi mà chúng được thấy cây đàn piano, và được những tiếng đàn đánh thức cảm xúc âm nhạc ẩn sâu bên trong.

Đến đây chắc chắn bạn đang nhớ đến câu chuyện về cô bé Chiko. Từ một cô bé thiểu năng cô đã trở thành một thiên tài piano. Đó chính là nhờ cây đàn piano. Nhờ những tiếng đàn thánh thót mà nó mang lại. Giờ đây đối với cô bé, cây đàn piano là cả thế giới. Thôi nhắc đến những câu chuyện cổ tích đời thường. Hãy xét đến những khía cạnh hiện thực hơn, gần gũi hơn. Rất nhiều người đã từng ngây ngất bởi những tiếng đàn piano, và bạn cũng không ngoại lệ. Mỗi khi có bất kì bực tức hay muộn phiền chỉ cần nghe những âm thanh trong trẻo thánh thót từ piano tâm hồn bạn sẽ trở lên bình yên đến lạ thường.

 

 

Lâu dần bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở một thế giới riêng không bộn bề, không lo toan, mà chỉ có những cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng. Một tâm hồn thuần khiết. Ngày nay, có quá nhiều nhạc cụ điện tử, những thứ nhạc ầm ĩ cuốn hút bạn. Khiến bạn say mê và cuồng nhiệt. Nhưng chỉ cần tiếng đàn piano cất lên, chúng sẽ kéo bạn khỏi những cuồng nhiệt trở về với thế giới tự nhiên. Đó chính là lý do mà hình ảnh người nghệ sĩ ngồi bên chiếc dương cầm chưa bao giờ thôi cuốn hút, chưa bao giờ khiến người nghe cảm thấy chán ghét. Tuy nhiên, ngày nay những chiếc đàn piano đã không còn được như xưa.

Vì lợi ích kinh doanh, các nhà sản xuất đã giảm giá trị của đàn, đưa vào sản xuất hàng loạt khiến chiếc đàn trở lên khô cứng. Khiến người nghe không còn yêu thích tiếng đàn piano như trước nữa. Nhưng bạn sẽ không phải lo âu, bởi vì chỉ cần bạn quan tâm, bạn sẽ thấy ngay những chiếc đàn piano cũ của những thập niên 80. Không lập trình, không nhạc điện từ, chiếc đàn cơ mang đến cho bạn những âm sắc chân thực nhất. Thứ âm nhạc do chính bạn tạo ra, chỉ bạn mới có thể mang lại sự khác biệt cho nó.

 

Những cây đàn mà giờ đây chúng trở thành kiệt tác nghệ thuật. Đàn sử dụng nguyên liệu hoàn toàn bằng gỗ chứ không phải ván ép hay kim loại, âm thanh tự nhiên tạo ra từ búa và dây. Vỏ đàn thiết kế tinh tế, trang nhã với nước sơn mài sáng bóng, đẹp lên theo thời gian. Đặc biệt, những âm thanh cao trong trầm ấm, rõ ràng, tự nhiên sẽ khiến cho bạn cảm nhận một cách sâu sắc nhất vế thế giới âm nhạc, và đưa âm nhạc vào sâu thẳm tâm hồn. Bạn sẽ có một kiệt tác nghệ thuật của thời đại với mức giá vô cùng hời.

Công ty CP Sông Vàng (Sovaco Piano) chuyên cung cấp các loại đàn piano cũ được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Những cây đàn được sản xuất từ những năm 80, thời kì của những loại đàn chuẩn nhất, thật nhất.

Liên hệ ngay để sở hữu chiếc đàn chính hiệu Nhật 100%:

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan