Giá Đàn Piano Steinway tại Việt Nam

Nếu bạn tìm kiếm trên Internet về giá đàn piano steinway , điều đầu tiên bạn nhận thấy là nhiều trang web không liệt kê giá của họ. Lý do là: Đàn piano mới rất đắt. Khi bạn so sánh giá của các cây đàn piano mới và đàn piano steinway cũ, nó không phải là lợi thế cho các cây đàn piano mới. Nhiều nơi bán piano mới không muốn bạn đưa ra quyết định qua internet.


Họ thậm chí không muốn báo giá đàn piano cho bạn qua điện thoại. Lý do là khi bạn nhìn thấy sự khác biệt to lớn giữa giá mới và đàn piano steinway đã qua sử dụng, bạn sẽ bị sốc. Tuy nhiên một cây đàn piano Steinway cũ đã được kiểm chứng sẽ mang lại cho bạn những giá trị phi thường về chất lượng âm thanh mà bạn không thể ngờ tới.

 

 

Đàn Piano Steinway Model M  mới có giá khoảng 85.000$. Tuy nhiên giá đàn piano Steinway cũ có giá dưới 30.000$. Sovaco có một số model giá chưa đến 25.000 $. Mua Steinway đã qua sử dụng chắc chắn là một lựa chọn tốt vì trong số các nhạc cụ khác, nó là rất bền. Giá trị gia tăng theo thời gian. Steinway là một cái tên đáng chú ý trong việc tạo ra các đàn piano tốt. Nó có một phẩm chất đáng chú ý và là nhạc cụ tốt nhất  từ trước đến nay. 90% Các chuyên gia âm nhạc đều chọn Steinway cho việc biểu diễn của họ. Mua đàn piano Steinway cũ là sự đầu tư thông minh cho một cây đàn chất lượng.


Trong khi giá đàn piano steinway mới tăng cao mỗi năm, mua lại một cây đàn piano Steinway cũ là một lựa chọn tuyệt vời. Giá cả tăng lên của đàn piano mới mang lại nhiều giá trị hơn cho một cây đàn piano đã qua sử dụng. Giá Piano Steinway mới mỗi năm tăng (lạm phát) khoảng 10% thì việc mua một cây đàn piano cũ lợi về giá rất nhiều.


Tuy nhiên, không nên mua một cây đàn piano cũ mà bạn có thể lựa chọn đại được, bạn nên tỉ mỉ và hoàn hảo cũng như kiểm tra nó trong và ngoài. Một cây đàn piano Steinway có giá trị hơn bất kỳ nhà sản xuất nào khác. Một cây đàn piano cũ khi được bán cho khách hàng sẽ được tân trang lại là quá trình lau chùi, sửa chữa, điều chỉnh âm sắc, lên dây  và trả lại tất cả các bộ phận cho đúng chức năng.

 

Đàn Piano Steinway được cung cấp bởi Sovaco được đảm bảo chất lượng tổng thể cả trong và các bộ phận bên ngoài. Nó được sửa lại đúng cách có nghĩa là tháo gỡ hoàn toàn, kiểm tra và thay thế các bộ phận bị mòn. Soundboard, cầu, pinblock, và dây, bộ máy, và bàn phím đang trong tình trạng hoàn hảo, được điều chỉnh bởi một chuyên gia tại USA và thử nghiệm với âm thanh tốt nhất và hiệu suất tối đa. Các thành phần chính được tái sử dụng tốt nhất và phục hồi lại tình trạng ban đầu. 

 

 


Không giống như xe hơi hoặc bất kỳ đồ nội thất nào khác, một chiếc đàn piano của Steinway là một sự đầu tư tuyệt vời. Không chỉ là đầu tư tài chính mà còn là một khoản đầu tư thú vị mà bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong suốt quãng đời còn lại. Đặc biệt là ngày hôm nay mà Steinway mới sản xuất là rất hạn chế. Khi nhu cầu nhiều hơn sản xuất thì giá trị cũ của đàn piano Steinway sẽ liên quan đến giá mới. Độ bền Steinway được thử nghiệm cho thế hệ tiếp theo. Đó là một ý tưởng dễ chịu mà bạn có thể bàn giao đầu tư có giá trị của bạn cho gia đình của bạn cho cháu của bạn. So với những chiếc xe có thể giảm giá nhiều như lạm phát, giá trị của một cây đàn piano luôn giữ giá ổn định.

 

Nếu bạn quan tâm đến việc bỏ tiền vào một khoản đầu tư đáng giá, hãy kiểm tra giá đàn Steinway sẵn có của chúng tôi. Sở hữu một cây đàn piano Steinway là một giấc mơ mà bạn và gia đình bạn có thể tận hưởng cho thế hệ tiếp theo!

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan