Những cây đàn Piano màu gỗ bán chạy nhất hiện nay

Ngày nay việc mua một cây đàn piano tốt để chơi thì vấn đề thẩm mỹ cũng khá quan trọng, chọn một cây đàn phù hợp với không gian nội thất cũng được khá nhiều người dùng quan tâm. Sovaco gửi đến khách hàng những mẫu đàn màu gỗ chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Model Piano màu sắc khác nhau, Piano màu đen khá phổ thông và chiếm phần lớn số lượng sản xuất của các hãng, Piano màu gỗ là màu mà được mua nhiều thứ hai, thứ nhất do kiểu dáng đẹp, ngoài ra chất lượng âm thanh Piano màu gỗ cũng không thua kém mà còn hay hơn nhiều model khác.

Nhiều người lầm tưởng piano màu gỗ là làm từ gỗ nguyên khối, tuy nhiên hầu hết đàn piano màu gỗ đều được dán lớp veneer tạo vân bên ngoài. Sau đây là một số Model Piano màu gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Piano màu gỗ thương hiệu châu Âu

Piano màu gỗ không phải màu phổ biến nên các hãng sản xuất khá ít, tỷ lệ màu gỗ và đen là 1/20( tức là 20 cây màu đen thi có một cây màu gỗ) nên giá của piano màu gỗ sẽ đắt hơn màu đen từ 100 đến 200USD/cây. với mức giá rẻ dưới 40 triệu bạn có thể lựa chọn các model chất lượng như Atlas, Appollo, Wagner, Gershwin, Diapason, Rolex, Victor ... Các model này được sản xuất tại Nhật để xuất khẩu sang các nước châu Âu nên có tên giống các thương hiệu châu Âu và kiểu dáng cổ điển, chất lượng âm thanh khá tốt.

 

Đàn Piano Màu gỗ Kawai

Piano Kawai là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Nhật, và cũng là một trong hai thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam, Một số Mẫu đàn Piano Kawai Màu gỗ phổ biến tại Việt Nam như Kawai BL71 WN, Kawai KL705, Kawai BW61, ...

Đàn Piano Yamaha Màu gỗ

Piano Yamaha có dòng W-Series chuyên các model màu gỗ, tuy nhiên bạn cũng sẽ gặp một số model U-series màu gỗ, loại này rất ít và hiếm tại thị trường Việt Nam, thông thường mua đàn piano Yamaha màu gỗ khách hàng thường chọn các model như W101, W102, W104, W106, W106B, W110B, W110BB có nhiều màu gỗ mờ, gỗ bóng. W-Series là dòng đàn cao cấp chuyên dùng cho biểu diễn nên mức giá khá cao. Tuy nhiện chất lượng âm thanh cực hay là ưu điểm nổi bật của Yamaha màu gỗ.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan