Nơi nào bán đàn Piano chất lượng giá hợp lý?

Hầu hết mọi người khi có ý định mua một cây đàn Piano đều nghĩ đến mức giá ra sao, mẫu piano nào hợp với sở thích hoặc phòng nhà mà bỏ lại điều quan trọng nhất chính là nơi nào bán đàn Piano chất lượng nhất. Dịch vụ hậu mãi có tốt không?


Các bạn đã biết thương hiệu Piano nổi tiếng trên thế giới với sự kết hợp thuần thục và tỉ mỉ của thủ công Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, hàng nghìn chi tiết của toàn bộ cây đàn piano được sản xuất chính xác mang đến cho bạn những sản phẩm Piano hoàn hảo nhất. Đàn Piano nhập khẩu từ Nhật được làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, mang phong cách cổ điển phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, âm thanh bay bổng phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế vừa đủ để tạo cho không gian nơi mà chứa đựng nó thêm phần lung linh. Piano đến từ Nhật làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị.

Vậy mua 1 cây đàn Piano cũ, chất lượng tốt của Nhật và giá cả phải chăng. Đặc biệt bạn đang tìm nơi bán đàn Piano có uy tính nhất từ sản phẩm, cách phục vụ đến các dịch vụ hậu mãi.?

 


SOVACO PIANO chuyên mua bán đàn piano cơ cũ giá hợp lý nhất cũng như là đơn vị tiên phòng trong vai trò nhà nhập khẩu Piano Nhật tại TP.HCM với những thương hiệu nổi tiếng của Nhật :piano Yamaha, Kawai...
Với kinh nghiệm hơn 10 năm nhập khẩu và bán đàn Piano. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, chất liệu, và hơn hết là cam kết với bạn về chất lượng đàn...

 


Bạn vẫn lo lắng về kinh nghiệm chọn đàn của mình?


Không sao cả, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Piano Sovaco. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp một cách dễ hiểu giúp bạn dễ dàng chọn được cây đàn ưng ý.
Không chỉ bán đàn piano chất lượng nhất từ Nhật, Piano Sovaco còn có nhiều ưu đãi, tặng quà khi bạn mua đàn, và nhiều hoạt động giảm giá trong các dịp lễ lớn trong năm.


Miễn phí:

Vận chuyển: với kinh nghiệm trên 15 năm, đội vận chuyển Piano Sovaco hoàn toàn đảm bảo kỹ thuật vận chuyển đỉnh cao và tối ưu hiệu quả. Lên lầu, cẩu, balăng…

Chỉnh dây: Kỹ sư có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật lên dây áp dụng công nghệ cao, đo tần số âm thanh và biên độ nốt bằng máy, độ chính xác là 99,9%.

Bảo dưỡng: Xử lý triệt để các dấu hiệu xấu ảnh hưởng đến chốt pin, dây, máy và búa điều này cực kỳ quan trọng và liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của đàn. (6 tháng/1 lần/5 năm)

 

 

Hãy đến với cửa hàng bán đàn piano và chọn cho mình 1 cây đàn Piano giá rẻ ngay hôm nay nhé !

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan