Với 20 triệu, mua đàn piano nào sau tết?

Giờ đây khi thị trường đàn piano đã quá đa dạng thì việc tìm được một chiếc đàn piano dưới 20 triệu đồng, đàn piano 18 triệu đồng hay đàn piano 15 triệu đồng với âm thanh cực tốt. Vậy thương hiệu nào cũng như mẫu mã nào là một gợi ý lý tưởng cho bạn?

Đàn piano dưới 20 triệu đồng tạo sức hút lớn trên thị trường hiện nay phải kể đến: 


Piano Steigerman (14,990,000)

 

 


Là thương hiệu đàn piano giá rẻ nhưng Piano Steigerman sở hữu âm thanh tươi sáng, không thua kém các thương hiệu nổi tiếng khác như Yamaha hay Kawai.
Phím đàn nhẹ êm ái giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi lướt những bản nhạc dài.Đây cũng là dòng đàn giá sinh viên nhất hiện nay tại Sovaco

 

Piano S. Schimel (16,990,000)

 

 

Đàn piano Young Chang được sản xuất bởi hơn chín nghìn linh kiện cấu thành chiếc đàn Piano được làm tỉ mỉ bởi những người thợ chuyên nghiệp mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Piano tốt nhất.

Piano Young Chang được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho bạn sự khác biệt về âm thanh, cải tiến theo tiêu chuẩn hóa quốc tế đã cải thiện hệ thống âm thanh cho đàn chiếc Piano, mang đến cho bạn những âm thanh hay tạo niềm hưng phấn cho người chơi.

 

Piano Schweizerstein (17,000,000)

 

 

Được đánh giá cao ở độ bền sản phẩm và chất lượng âm thanh trầm ấm,mang phong cách mạnh mẽ . Piano Schweizerstein với đường nét thanh lịch tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, phong cách thiết kế hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Piano Solomon M1 (17,980,000)

 

 

Piano Solomon M1 là có khả năng chứa một soundboard lớn hơn hầu hết uprights nhỏ gọn, và vì vậy lợi ích từ một âm thanh đầy đủ, mạnh mẽ.
Mapes tạo điều kiện cho một âm trầm sâu và giọng điệu phong phú, tăng cường bởi sự tinh khiết và cân bằng 100% búa len

 

Piano Fritz Kuhla (17,990,000)

 

 

Piano Fritz Kuhla được chế tác, lắp ghép dưới bàn tay và khối óc sáng tạo của những người thợ thủ công Nhật Bản với chất liệu gỗ tốt nhất cùng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại cho người sử dụng một cây đàn ưng ý về chất lượng và âm thanh hoàn hảo. Piano Fritz Kuhla có kiểu dáng thiết kế thích hợp với những không gian nhỏ tạo sự ấm cúng.


Piano Horugel (18,500,000)

 

 

Với đường nét thanh lịch, tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, phong chách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đàn piano Horugel được thiết kế với kiểu dáng và âm thanh giống với đàn Yamaha U3 với độ bền cao.
Cải tiến trong tất cả các yếu tố của sản xuất âm thanh đã cho Piano Horugel ngày nay một chất lượng âm thanh phong phú hơn, âm thanh cộng hưởng nhiều hơn với âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan