90% khách hàng Việt thích mua Piano giá rẻ

Đàn piano giá rẻ, một hướng lựa chọn mới cho khách hàng. Có thể nói tài chính luôn là vấn đề quan trọng trong việc chọn mua bất kì sản phẩm nào chứ không riêng về mặt hàng đàn Piano.

 Trong đời đại phát triển hiện nay ngòai ngoại ngữ, thể thao thì âm nhạc cũng là môn học rất cần thiết mà chúng ta không nên bỏ qua bởi người ta thấy tầm quan trọng của nó với đời sống con người. Và tất nhiên việc sở hữu nhạc cụ sẽ là lợi ích thiết thực cho chúng ta khi học đặc biệt là đàn Piano.

Trên thị trường nhạc cụ hiện nay, giá đàn Piano vẫn khá cao so với các loại nhạc cụ khác như đàn Guitar, Violin, Organ, đàn tranh… Để đầu tư mua một cây đàn piano thì bạn cần ít nhất 40 triệu (piano cũ) và khoảng 200 triệu cho một cây Piano mới tinh. Dù giá cả khác nhau nhưng bất kỳ loại nhạc cụ nào kể cả đàn Piano thì cũng có phân khúc thị trường riêng biệt, có những sản phẩm cao cấp và sản phẩm giá rẻ.

 

 

Lý do gì khiến người Việt chọn đàn piano giá rẻ ?

Với dòng sản phẩm cao cấp thị trường tiêu thụ mạnh sẽ ở những nước phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Pháp…Và phận khúc đàn piano giá rẻ sẽ được ưu chuộng ở các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Đặc biệt các bậc phụ huynh VN đa số muốn cho con học Piano để cho biết, học để vui và giảm căng thẳng chứ không có ý định sẽ cho con học chuyên nghiệp. Nếu con muốn học chuyên nghiệp thì sẽ đổi 1 cây đắt giá sau này, vì vậy việc đầu tư một cây đàn Piano giá rẻ sẽ hợp lý hơn là một cây đàn Piano đắt đỏ ngay bây giờ.

Đối với đàn Piano nói riêng và nhạc cụ nói chung thì thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả sản phẩm. Mỗi nhà sản xuất sẽ có nhũng điểm tốt riêng biệt mà đả bảo ràng đối thủ họ không thể có được. Chính vì những đặc thù của tường thương hiệu đã tạo nên mức giá khác nhau của từng cây đàn Piano.


Sau đây là những thương hiệu có mức giá “bình dân” mà người Việt lựa chọn khi mua đàn piano giá rẻ.

- Piano Kawai, Piano Yamaha là 2 thương hiệu đàn piano Nhật Bản chất lượng cao và uy tín . Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu kinh phí mua đàn của bạn tầm 35 triệu trở lên.
- Piano Samick, Young Chang, Horugel, Apollo, Atlas, Victor, Gershwin,Rolex, Wagner…. Là những thương hiệu đàn piano giá rẻ, chất lượng đáng để bạn quan tâm khi chi phí mua đàn dưới 35 triệu.

 

 

Tuy là giá rẻ hơn so với thương hiệu Steinway & Sons rất nhiều nhưng chất lượng của những cây đàn trên chắc chắn sẽ làm những người khó tính vừa ý nhất và đó là những dòng đàn Piano làm nhiều người Việt ưng ý chọn mua trong suốt những năm gần đây. Bạn có thể xem thêm bài viết Kinh nghiệm chọn mua đàn Piano giá rẻ để có thêm kiến thức khi chọn đàn nhé.!

Qua bài viết này hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn mới về đàn Piano giá rẻ để có thể tự tin chọn cho mình một cây đàn Piano mà không còn mặc cảm chỉ có một mình mình là mua đàn Piano giá rẻ.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan