Bán đàn piano giá rẻ mùa hè

Mùa hè đến mang cho trẻ bao háo hức về thời gian nghỉ dài. Bố mẹ đã xây dựng kế hoạch để trẻ có thể vừa học vừa chơi lại giúp tay, chân bé phát triển linh hoạt mà nó còn giúp cho não bộ bé phát triển tốt nhất để cho bé có thể sau này lớn lên thông minh, nhạy bén hơn ?

 

Bố mẹ muốn mua một cây đàn piano cho bé nhưng vẫn không lựa chọn được nơi bán đàn piano chất lượng cao lại phù hợp kinh phí gia đình? Để đáp ứng nhu cầu trên, Sovaco Piano mở chương trình bán đàn piano giá rẻ dành cho mùa hè 2016, giúp cho các bậc phụ huynh có thể thỏai mái lựa chọn món quà ý nghĩa cho con em mình sau những nỗ lực học tập. Sovaco Piano là nhà nhập khẩu và bán đàn piano uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm nhập khẩu và phân phối duy nhất đàn piano cơ tại thị trường toàn quốc.

 

 

Đến với hệ thống bán đàn piano của SOVACO các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả ngoài ra còn có các dịch vụ và chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất. Với phương châm tất cả vì sự hải lòng của khách hàng, SOVACO mang đến cho khách hàng những chính sách hậu mãi chu đáo nhất.

 

Vận chuyển: với kinh nghiệm trên 15 năm, đội vận chuyển Piano Sovaco hoàn toàn đảm bảo kỹ thuật vận chuyển đỉnh cao và tối ưu hiệu quả. Lên lầu, cẩu, balăng...

Chỉnh dây: Kỹ sư có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật lên dây áp dụng công nghệ cao, đo tần số âm thanh và biên độ nốt bằng máy, độ chính xác là 100%.

Bảo dưỡng: Xử lý triệt để các dấu hiệu xấu ảnh hưởng đến chốt pin, dây,máy và búa điều này cực kỳ quan trọng và liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của đàn. (Miễn phí 6 tháng/1 lần/5 năm)

Tặng gói phụ kiện gồm: Ghế, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, ống sấy.

 

 

Quý phụ huynh và khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỷ hơn để mua đàn piano, vui lòng liên hệ

Hotline: 0913 13 0404 để được tư vấn chu đáo nhất.

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn, giúp bạn có thể tìm được một cây đàn như ý trong chương trình bán đàn piano giá rẻ trong mùa hè 2016.

Chắc chắn các bé sẽ rất thích món quà này Bố mẹ nhé !

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan