Bán đàn piano tại Tp Hồ Chí Minh

Sovaco Piano là nhà nhập khẩu đàn piano lớn nhất tại Tp HCM hơn 10 năm qua.Sovaco Piano mang đến cho quý khách hàng những cây đàn piano tốt nhất với giá họp lý nhất.

Công ty Sovaco Piano của chúng tôi ra đời trong thời gian mà thị trường đàn piano tại Việt Nam đang trong thời kì phát triển với phong phú các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới hiện nay như: Yamaha, Kawai, Steinway, Atlas,Victor, Apollo, Brother, Rolex ,… Hiện nay công ty Sovaco là đơn vị nhập khẩu đàn piano và bán đàn piano lớn nhất trên toàn quốc nói chung, và đàn piano tại thị trường TpHCM (đàn piano Ho Chi Minh) nói riêng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường đàn piano Tp Hồ Chí Minh, Sovaco Piano hiện nay đã có 2 Showroom trưng bày đàn piano tại khu vực Quận 3 và Q. Bình Thạnh, và một kho hàng tại Q. Gò Vấp - Tp HCM (xem địa chị hệ thống bán đàn piano tại Tp HCM).

 

 

Chính sách bảo hành bảo trì và hậu mãi.

Tiêu chí hoạt động là đặt lợi ích khách hàng cao nhất, do đó Sovaco Piano luôn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, và được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Chế độ bảo hành, bảo trì đàn piano lên đến 10 năm và không giới hạn thời gian lên dây. Vì vậy, quí khách hàng yên tâm và hãy tin tưởng đặt niềm tin với chúng tôi – Đàn piano chất lượng tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

 

ban-dan-piano-tai-tp-hcm

 

 

Nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Sovaco Piano được đào tạo theo phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học và được đi tập huấn nhiều nơi trên đất nước cũng như nước ngoài. Với tinh thần làm việc” tận tâm, chuyên nghiệp, đặc lợi ích khách hàng cao nhất” đảm bảo sẽ giúp quí khách hàng lựa chọn được cho mình chiếc đàn piano tốt nhất, phù hợp nhất. Bên cạnh giới thiệu và tư vấn bán đàn piano, nhân viên của Sovaco còn còn giúp quí khách hàng có những kiến thức về kỹ thuật đàn piano và cách chọn mua một cây đàn piano tốt nhất tại HCM.


Sovaco Pinano xin giới thiệu đến khách hàng những cây đàn piano bán chạy nhất tại Tp HCM năm 2015

1. Piano Yamaha U1H, U2H, U3H

Đàn Piano Yamaha U Series từ lâu đã là một sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp, nghệ sĩ piano, người bắt đầu học piano và biểu diễn bán chuyên nghiệp ở Việt Nam

 

 

 

 2. Piano Yamaha W106

Dòng piano Yamaha W là chữ viết tắt của Wood (Gỗ), màu sắc đặc trưng của dòng này là màu vân Gỗ, bóng mờ hoặc bóng kính. Được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân Nhật Bản.

Piano Yamaha W106 là model bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam vì kiểu dáng đẹp mang phong cách cổ điển, âm thanh trầm ấm.

 

 

 

3.  Một số dòng đàn giá rẻ bán chạy tại HCM

 

 

Đàn piano Apollo

 

Đàn Piano Atlas

 

Đàn piano diapason

 

Đàn piano victor

 

 

Piano SOVACO chuyên nhập khẩu và bán đàn piano sài gòn với số lượng nhiều và chất lượng tốt nhất. Và bạn sẽ được trải nghiệm trên những cây đàn tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như các chế độ ưu đãi đến bất ngờ.

Mời bạn đến Showroom Piano Sovaco tại TP Hồ Chí Minh để có thể hiểu thêm về đàn piano (đàn piano sài gòn), và đây cũng là nơi bán đàn piano uy tín để bạn đặt trọn niềm tin vào cây đàn mà cửa hàng chúng tôi mang đến cho bạn.

 

Nguồn: Sovaco Piano

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan