Các Dòng Đàn Piano Cơ Thương Hiệu Yamaha

Nhắc đến đàn piano, chắc hẵn chúng ta không còn quá xa lạ với thương hiệu Piano Yamaha. Đây thường được xem là một trong những dòng đàn uy tín nhất về chất lượng và trải nghiệm người dùng. Với chất âm sáng, trong trẻo; Yamaha Piano là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm nhạc.

 

Hôm nay, Sovaco Piano xin được giới thiệu đến các bạn những dòng đàn PIANO CƠ YAMAHA giúp bạn có thêm thông tin cho việc chọn đàn của mình.

GRAND PIANO YAMAHA

Đàn Yamaha Grand Piano được thiết kế kĩ lưỡng để đảm bảo về độ cộng hưởng âm thanh trong môi trường chuyên nghiệp, giúp đàn có tính ổn định ngay cả với thời tiết không thuận lợi. Grand Yamaha Piano mang đến chất âm tự nhiên nhất, cùng độ nảy phím cao, là lựa chọn tuyệt vời cho người chơi.

 

Chiều dài

Model

Ghi chú

Concert Grand Yamaha Piano

235 cm – 275 cm

CF4 – CF6 – CFX

Thường dùng trong các buổi hòa nhạc giao hưởng.

Music Room Grand /Semiconcert Piano

215 cm – 235 cm

C6X – C7 – C7A – C7X

Là sự lựa chọn của trung tâm âm nhạc hoặc hãng ghi âm.

Parlor Grand Yamaha Piano

200 cm – 208 cm

G5 – C5 (A, B, E)

Phù hợp với biểu diễn chuyên nghiệp.

Medium Grand Yamaha Piano

168 cm – 173 cm

G2 – G3 -C3 (A, B, E)

Phù hợp không gian vừa đủ và biểu diễn chuyên nghiệp.

Baby Grand Yamaha Piano

150 cm – 168 cm

G1 – C1 – C1X

Thông dụng tại Việt Nam, thích hợp không gian không quá lớn, chung cư, …

 

 

 

UPRIGHT PIANO YAMAHA

  1. Dòng U: là dòng Piano nổi trội tại Việt Nam nhất bởi tính ổn định, phù hợp cho người mới chơi lẫn biểu diễn chuyên nghiệp. Trong đó, U3H tiêu biểu và phổ biến nhất. Với dòng U, 3 kích thước phổ biến nhất thường được sản xuất là: U1 - 121cm, U2 - 128cm, U3 - 132cm. Model đàn theo thứ tự: C D E F G H M A (số hiệu U1, U2, U3 đứng trước), U30BlU30AU300U3, ….
  2. Dòng UX: Khung lưng sau đàn được thiết kế theo dạng chữ “X” tạo nên đặc trưng riêng âm thanh cho hộp cộng hưởng. Đây là dòng đàn cao cấp của Upright Piano Yamaha. Model: UX, UX1, UX2, UX3, UX30BL, UX5, ….
  3. Dòng Y: Số serial cao, mới, phù hợp biểu diễn chuyên nghiệp. Model: YUA, YUS1, YUS3, YUS5, YU1, ...
  4. Dòng W: Được thiết kế theo vân gỗ Walnut và chân cong, mang hơi hướng phong cách hoàng gia. Model: W102, W106, W106B, ...
  5. Dòng SX/ MS: Dòng đàn kết hợp hệ thống tự chơi nhưng vẫn giữ được chất âm và cảm giác phím của một chiếc đàn piano cơ: SX100RWnC, …
  6. Dòng JU/JX: Là dòng piano được sản xuất sau 2010 tại Indo, giữ được độ mới và lợi thế về một số cải tiến công nghệ, cũng như giá bán. Hơn thế, chiều cao của dòng JU chỉ 109 cm và JX là 113 cm là lựa chọn thích hợp cho những bạn chuộng thiết kế nhỏ gọn.

 

 

SILENT PIANO YAMAHA

Là dòng đàn cơ tích hợp hệ thống silent, cho phép người chơi đeo tai nghe tránh làm phiền người xung quanh, tạo cảm giác riêng tư mà vẫn tận hưởng được chất âm tự nhiên của đàn cơ. Một số mẫu SILENT PIANO YAMAHA được ưa chuộng tại SOVACO:  U1H-Silnet, U3H-Silent, U300S, U300SX, Một số mẫu đàn được tích hợp sẵn theo đàn hoặc do người dùng lắp thêm khi sử dụng.

 

 

SILENT PIANO YAMAHA 

 Disklavier PIANO YAMAHA (ĐÀN PIANO TỰ CHƠI YAMAHA)

Được thiết kế thêm vào hệ thống tự chơi sản xuất theo công nghệ Nhật, ĐÀN PIANO TỰ CHƠI YAMAHA giúp bạn tận hưởng những tác phẩm piano kinh điển đến từ máy tự chơi trên âm thanh mộc, chân thật của đàn piano cơ. Model: MX300M, SX100RWnC, MX100, SX100...

 

,

 

PIANO YAMAHA CÙNG HỆ THỐNG TỰ CHƠI

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan