Các loại đàn piano cơ thông dụng nhất hiện nay

Ở những bài trước chúng tôi có giới thiệu đến các bạn các loại đàn piano cơ đáng mua nhất trong mùa hè, hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thệu đến các bạn những điểm nổi bật cũng như lý do tại sao phần lớn người tiêu dùng chọn mua đàn piano cơ cũng như độ thông dụng của đàn piano cơ ?.

Những thương hiệu đàn piano cơ được nhiều người lựa chọn cho mục đích, học tập, giải trí và cao hơn nữa là biểu diễn chuyên nghiệp.

 

 

Đàn piano cơ có một số thương hiệu đứng đầu trong ngành hàng này cũng như chiếm được nhiều tình cảm nhất của người sử dụng phải kể đến Steinway, Yamaha, Kawai. Được biết đến với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tròn đều và đây cũng là tiêu chuẩn nguồn âm thanh đàn piano cơ.

Cũng giống như những thương hiệu đàn piano cơ khác, các thương hiệu Steinway, Yamaha, Kawai được du nhập vào thị Việt Nam khá sớm và nó cũng được nhiều người đón nhận và tin dùng.
Nếu bạn thường lựa chọn đàn piano cơ thương hiệu khác để tiết kiệm kinh phí cũng như giải trí, trang trí thì giới chơi nhạc cụ mua đàn piano cơ 3 thương hiệu trên với những mục đích học tập và biểu diễn diễn chuyên nghiệp.

Sau đây hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bậc của từng thương hiệu:

 

1. Những điểm nỗi bật của đàn piano cơ Steinway & Sons

 

 

Đàn piano Steinway & sons là sản phẩm có tính chất đặc biệt của riêng mình, chúng được tạo ra bởi sự kết hợp thiết kế và các vật liệu cao cấp cùng với tay nghề tốt của những nghệ nhân lâu năm. Nếu bạn muốn đầu tư cho một cây đàn thì steinway & sons là một trong những khoản đầu tư tối ưu nhất

Đàn được làm  từ gỗ cây bạch dương, gỗ gụ hoặc gỗ cây óc chó có thớ tuyệt đẹp và phong cách truyền thống cổ điển cũng có thể nói rằng đây chính là niềm cảm hứng cho người sử dụng do âm thanh của nó đặc biệt ấm áp và phong phú.

Ngoài ra thì kiểu dáng của đàn piano Steinway được phân biệt bởi độ dài của chúng. Cùng với thiết kế tinh tế bàng gỗ thượng hạng, sự đặc biệt còn nằm ở kết cấu máy với hệ thống chuyển động học thông minh khác biệt giúp tạo ra cảm giác phím bấm mềm mại, uyển chuyển mà lại dứt khoát, Steinway & Son được xem là tiêu chuẩn cho các dòng đàn Piano hiện đại ngày nay.

Dòng đàn piano cơ Steinway & Sons được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam: Steinway & sons Model O, Steinway & sons Model M....

 

2. Ưu điểm của đàn piano cơ Yamaha

 

 

Đàn piano Yamaha là thương hiệu đàn lớn ,bắt nguồn từ Nhật Bản. Hiện nay, đây chính là một trong những công ty sản xuất đàn lớn nhất thế giới, với thương hiệu này bạn có thể tìm được rất nhiều những loại đàn khác nhau mà loại nào cũng đẹp cũng chất lượng.

Đàn piano cơ Yamaha là thương hiệu đàn piano đã được rất nhiều người biết đến và ưa chuộng. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế độc đáo mà những cây đàn piano Yamaha còn mang đến những giai điệu tuyệt vời. Ở Việt Nam thì  đàn piano cơ Yamaha được đông đảo người chơi nhạc sử dụng và phổ biến ở tất cả các trường học, phòng học nhạc thậm chí là nhà thờ bởi sự phù hợp về đặc điểm khí hậu cũng như sự đa dạng mẫu mã, giá cả.

Mỗi dòng tuy sở hữu một chất lượng và những đặc trưng riêng nhưng điểm chung của chúng là được nhiều người Việt lựa chọn tin dùng: Yamaha U1H,  Yamaha U1E,  Yamaha U1F, Yamaha W 101B, Yamaha W102B, Yamaha W104,  Yamaha U3H,  Yamaha U3E,  Yamaha UX,  Yamaha YUS........

 

3. Những thành công trong cải tiến của piano cơ Kawai

 

 

Đàn piano Kawai là một trong những thương hiệu piano hàng đầu của thế kỷ 21, là tinh hoa của sự kết hợp nhiều yếu tố đa dạng  tạo nên sự duyên dáng trong từng tác phẩm nghệ thuật. Để đạt được sự hoàn hảo và danh hiệu piano này, các nghệ nhân phải kết hợp khéo léo những tiến bộ công nghệ hiện nay với truyền thống vẻ vang của quá khứ để làm nên một tác phẩm hoàn hảo có thể truyền tải với sự đồng cảm, vẻ đẹp và niềm đam mê.

Âm thanh dải trầm và cao có độ nặng hơn so với những cây đàn đứng thương hiệu khác, mang đến khả năng thể hiện sắc thái bản nhạc tốt hơn. Với loại đàn piano Kawai BL-Series thì đây chính là sự lựa chọn của nhiều trường dạy nhạc cugx như các bậc phụ huynh 

Đàn piano cơ Kawai được sản xuất tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân piano của Kawai và cũng là một trong những đội ngũ uy tín hàng đầu thế giới về sản xuất đàn piano.

Đàn piano Kawai tiêu biểu:  Kawai  Ks1, Piano Kawai Ku1,  Kawai Ku2,  Kawai Ku3, Kawai BL12, Kawai Bl61, Kawai BL71,  Kawai K600,  Kawai K700...

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan