Các thương hiệu đàn piano cơ hàng đầu tại thị trường Mỹ -USA

Hiện nay sự đồng thuận chung về đàn Piano cao cấp của các nhà sản xuất Piano tại Mỹ vẫn còn, việc thiết kế và hoàn thiện dựa trên tiêu chuẩn cực khắt khe nên sản phẩm xuất xứ từ Mỹ vẫn nằm trong top những model đàn vượt trội. Trong hầu hết các trường hợp, với bất kỳ sai sót trong kỹ thuật hay tay nghề thì các công ty sản xuất Piano tại Mỹ sẽ dễ dàng giải quyết bằng một vài bảo trì và điều chỉnh

 

Pianno Steinway & Sons

Loại đàn piano danh tiếng và đỉnh cao bậc nhất thế giới này đã nhận được vô vàn giải thưởng của New York, Paris hay nhiều viện âm nhạc nhờ chất lượng vượt trội. Steinway & Sons, từ khi xuất hiện cho tới ngày nay, đã vượt qua được tất cả tiêu chuẩn khắt khe nhất của một chiếc đàn piano hoàn hảo.

 

 

Steinway & Sons được sáng tạo bởi Henry Steinway, người Đức, nhập cư vào Mỹ năm 1853.

 

Loại đàn này đắt đỏ tới mức không tưởng, không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở New York vốn nổi tiếng về sự xa hoa. Hãng này có 2 ngành chính: Essex – chuyên dành cho giai cấp quý tộc và Boston – dành cho tầng lớp thấp hơn một chút.

 

Trong nhiều năm qua Steinway & Sons đã nuôi dưỡng cảm xúc với các nghệ sĩ từ mọi thể loại nhạc, bao gồm cả cổ điển, jazz và pop. Từ những nghệ sĩ piano cổ điển như Martha Argerich, Daniel Barenboim hoặc Lang Lang, sao jazz như Keith Jarrett, Diana Krall hay Brad Mehldau để bật các biểu tượng như Billy Joel, Gianna Nannini hoặc Rufus Wanwright và tất nhiên cầu thủ vĩ đại bất tử như Irving Berlin, Sergei Rachmaninoff, và Arthur Rubinstein - hơn 1.800 nghệ sĩ piano, được biết đến như Steinway Artists, thích các thương hiệu Steinway.

 

 

Piano BALDWIN

Baldwin là một trong những hãng nhạc cụ lớn nhất tại thị trường Mỹ. Được thành lập năm 1862 tại Cincinnati bởi một giáo viên dạy nhạc tên là Dwight Hamilton, hãng này trở nên nổi tiếng với những chiếc đàn piano chất lượng và được làm bằng tay với từng tiểu tiết. Ngày nay, Baldwin thường được bán tại Nashville, bang Tennesse của Mỹ.

 

 

Kể từ đó, Baldwin đã trở thành công ty duy nhất sản xuất đàn piano thủ công của Mỹ phân phối đàn piano chất lượng cho tất cả các phạm vi giá cả và các khía cạnh của thị trường piano. Các Grands handmade Artist, được xây dựng tại nhà máy trumann tại Mỹ, là một trong những đàn piano tốt nhất ở bất cứ đâu, bất cứ giá nào. Baldwin piano nổi tiếng với cảm ứng, giai điệu của họ, và độ bền.

 

Piano MASON AND HAMLIN

Năm 1854, hai nhà duy tâm rực rỡ, Henry Mason và Emmons Hamlin, thành lập Công ty Mason & Hamlin ở Boston, Massachusetts, nơi sinh của thiết kế và sản xuất đàn piano người Mỹ. Mặc dù nguồn gốc và lợi ích của họ rất khác nhau, hai người đàn ông chia sẻ một mục tiêu chung: làm cho nhạc cụ tốt nhất thế giới.

 

 

Năm 1881, công ty quyết định tách riêng ra mảng sản xuất đàn piano. Sau truyền thống thành lập trong việc đưa ra các bộ phận của nó, Mason & Hamlin xây dựng cây đàn piano của mình với các vật liệu rất tốt nhất --- chậm và tỉ mỉ, với sự quan tâm rất lớn đến ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Một cách khôn ngoan, họ cũng đã thuê nhà thiết kế xuất sắc, Trong số đó có Richard W. Gertz, một thiên tài, người đã đóng góp nhiều sáng kiến cho ngành piano, bao gồm cả các quy mô Duplex, vít ráp dây và hộp cộng hưởng Căng thẳng, một thiết bị đáng chú ý đã được thiết kế để duy trì và tôn lên độ bên của soundboard cho cuộc đời của một cây đàn piano.

.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan