Có nên mua đàn piano cơ online không?

Để mua chiếc đàn piano dù là piano cơ mới hay đàn piano cũ thì cũng đều bỏ ra một số tiền khá lớn. Chưa kể thị trường đàn piano hiện nay rất đa dạng và sôi động, cũ mới lẫn lộn. Đó cũng là lý do nhiều người e ngại không biết có nên mua đàn piano cơ online hay không. Nếu bạn có ý định khi mua đàn piano trên mạng nhưng vẫn còn lo lắng thì hãy đón đọc bài viết sau nhé

Mua đàn piano cơ có nhất thiết phải “sờ tận tay, nhìn tận mắt" ?

 

 

Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh đang ở khá xa cửa hàng bán đàn piano uy tín, lịch trình công việc của bạn không thể đi xem đàn được… thì mua hàng hóa qua mạng nói chung chứ không riêng gì đàn piano cơ thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Bạn có nhớ câu chuyện của Bill Gates không nhặt 1 USD  khi đánh rơi vì ông có thể kiếm được 100 USD trong thời gian cúi xuống nhặt 1USD không? Trong hoàn cảnh này cũng vậy, bạn có đánh đổi 1 hợp đồng béo bở để đi nhìn và sờ tận tay 1 cây đàn piano cơ bạn muốn mua không?

Cho dù có xem tận mắt, bạn cũng khó có thể đánh giá chính xác chất lượng của cây đàn piano nếu bạn chỉ biết sơ sơ về đàn piano cơ. Cho dù là mua đàn piano mới cũng không dễ mà phán đoán huống hồ là mua đàn piano cũ. Nếu bạn cứ cho rằng mình phải sờ vào cây đàn, hay tận mắt thấy được nó thì mới có thể yên tâm được còn mua đàn online thì không, có thể bạn đã nhầm.

Vậy nên làm gì để tránh mua đàn piano online dỏm ?

Bình thường đầu tiên khi chọn đàn piano cơ chúng ta sẽ chọn theo thương hiệu, theo giá, kiểu dáng hay theo âm thanh… 

Hình thức chọn đàn nguyên thủy:


- Thông qua sự giới thiệu của người quen đã mua đàn.
- Nghe theo thầy cô dạy đàn.
- Mua ở cửa hàng lớn hoặc gần nhà


Hình thức chọn đàn hiện đại

 

 

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay trước khi mua bất kể món đồ nào, bạn đều có thể lên Google, Facebook hay các trang mạng xã hội để tìm hiểu về món đồ mình muốn mua, giá cả cũng như so sánh giá các nơi, thương hiệu piano nào tốt, mua đàn piano ở đâu uy tín chất lượng… Để tìm được một cửa hàng bán đàn trực tuyến uy tín cũng không còn là quá khó.

Sovaco Piano sẽ gửi bạn một số gợi ý khi mua đàn piano cơ online như sau:

- Trang web cửa hàng phải có nội dung, hướng dẫn mang tính ứng dụng cao

- Thông tin trên website phải có địa chỉ rõ ràng, số điện thoại cần liên hệ khi mua đàn, hotline cụ thể

- Trang Fanpage của cửa hàng bán piano cơ phải có nhiều bài hay, số lượng hàng hóa phong phú, nhiều người tương tác

- Có nhiều đánh giá chất lượng đàn piano cũng như dịch vụ từ những người từng mua đàn.

- Thông số kỹ thuật đến phiếu bảo hành, thông tin sản phẩm chi tiết.

- Chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận tâm.

- Hỗ trợ trực tuyến nhanh, ân cần chu đáo, cung cấp đầy đủ thông tin khách cần biết.


Trong thời đại phát triển, thời gian vô cùng quý báu. Các bạn đừng quá chăm chăm vào những kiểu mua đàn piano cơ truyền thống nữa, hãy trở thành tuýp người năng động và hiện đại. Mở máy tính của bạn lên ngay, hay dùng chính chiếc Smartphone trên tay bạn. Chỉ cần Search tất cả mọi thứ sẽ trong tầm tay bạn mà không còn phải mất nhiều thời gian như trước. Từ thương hiệu hay giá cả, kiểu dáng của đàn piano cơ sẽ có thông qua những cú click !

 

 

Bạn nên nhớ, hàng tốt hay không là do cái tâm của người bán, người chủ công ty hay cửa hàng chứ không phải đi đến tại chỗ, sờ vào nhìn vào chính món đồ là sẽ chất lượng. Hy vọng là qua bài viết này bạn sẽ tìm ra cửa hàng bán đàn piano cơ trên mạng mà bạn có thể gửi gắm trọn niềm tin.

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan