Có nên mua đàn piano gấp gọn?

Đàn piano gấp gọn được biết đến bởi sự tiện lợi khi di chuyển, thích hợp với không gian sống nhỏ, đặc biệt là mức giá rẻ, phù hợp với sinh viên. Vậy thì đàn piano gấp gọn là gì? Có tốt không? Ưu và nhược điểm của đàn piano gấp gọn? Nên chọn loại đàn piano gấp gọn nào?

Đàn piano gấp gọn là gì?

Đàn piano gấp gọn là đàn piano điện với thiết kệ nhỏ gọn, có thể gấp làm đôi hoặc ba để tiết kiệm không gian và thuận lợi cho việc di chuyển. Vì vậy, đây được xem là lựa chọn tối ưu cho người chơi đam mê piano cần thay đổi không gian chơi đàn, chuyển chỗ ở, hay đi du lịch.

Loại đàn piano này gấp lại rất gọn gang

 Đàn piano gấp gọn có những loại gồm 88 phím, tích hợp đa dạng các sound và demo, hỗ trợ MIDI, kết nối USB, phần mềm máy tính, tai nghe… Một số mẫu đi kèm với cả pin tiện lợi và nguồn adapter.

  Ngoài ra, đàn piano gấp gọn còn được ưa chuộng bởi giá thành “hạt dẻ”.  Cùng là piano điện, nhưng so với cái module khác, đàn piano gấp gọn trên thị trường hiện nay rẻ hơn nhiều! Mức giá giao động từ 1.700.000 đ đến dưới 5.000.000 đ.

 Ưu điểm của đàn piano điện gấp gọn

Tiết kiệm không gian: Đàn piano gấp gọn nhỏ gọn và có khả năng gập lại, giúp tiết kiệm không gian trong căn phòng nhỏ hẹp. Bạn có thể dễ dàng đặt nó trong phòng ngủ, phòng khách hay căn hộ mà không phải tốn quá nhiều diện tích như các loại piano cơ và điện khác.

 

 

Đàn piano gấp giúp tiết kiệm không gian

 

Thuận tiện di chuyển: Thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích của đàn giúp chúng ta dễ dàng trong việc di chuyển đàn. Với đàn piano gấp gọn, bạn có thể đi lịch, thay đổi không gian tập luyện mà không cần suy nghĩ như nhưng loại đàn điện khác

 

Giá thành: đàn piano gấp gọn rẻ hơn nhiều lần so với đàn piano điện cố định. Đàn được bán rộng rãi tại các cửa hàng nhạc cụ và các trang thương mai điện tử.

 

Có thể dùng cả pin và điện: Bạn có thể dùng điện ở nhà và dùng pin khi đi du lịch, hoặc dã ngoại.

 

Nhược điểm của đàn piano gấp gọn

Chất lượng âm thanh: Vì được thiết nhỏ gọn, âm thanh của đàn piano gấp gọn đa phần chỉ đảm bảo chức năng cơ bản của một cây đàn piano, âm sắc có thể không phong phú như đàn piano điện thông thường. Trước khi mua, hãy thử nghiệm và nghe âm thanh của đàn piano để đảm bảo rằng nó đáp ứng yêu cầu của bạn.

 

Độ nặng và cảm giác của phím: Đa phần đàn piano gấp gọn chỉ thích hợp với những người mới chơi hoặc có trình độ chơi trung bình. Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp hoặc chơi tốt, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại đàn cơ hoặc piano điện có chất lượng âm thanh và phím ổn hơn.

 

Độ bền: Độ bền đàn piano gấp gọn kém hơn so với piano cố định, nên sau một thời gian sử dụng, phím có bị hỏng hoặc bông tróc, …

 

Tuy nhiên, đây vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. vì sự tiện lợi và chi phí của chúng. Sovaco piano khuyên bạn nên dùng đàn piano gấp gọn như một lựa chọn khởi đầu hoặc hỗ trợ thêm cho việc chơi đàn của bạn.

Một số mẫu đàn piano gấp gọn

Đàn piano điện Bora BX-20: Đễ dàng được mang đi cùng vơi thiết kế gấp gọn, đàn mang đến âm thanh chất lượng, tính năng hiện đại với cổng kết nối USB và MIDI.

 

Piano điện Konix PJ88: Mẫu đàn có thiết kế nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh ổn. Đàn cung cấp nhiều âm sắc và nhiều tính năng như kết nối các thiết bị, ghi âm và phù hợp.

 Kết luận

Hiện nay, có rất nhiều loại đàn piano gấp gọn trên thị trường phổ biến bởi sự tiện lợi khi di chuyển và giá thành phải chăng. Nhìn chung, đàn phù hợp với những bạn mới chơi đàn hoặc chơi đàn giải trí. Và hơn hết, một lời khuyên chân thành từ Sovaco Piano rằng nếu bạn có dư định chơi lâu dài hoặc chơi chuyên nghiệp, đòi hỏi những màn “chạy ngón, múa tay” thì bạn nên sắm cho mình đàn cơ hoặc đàn điện chất lượng tốt. Và tin vui cho các bạn là SOVACO PIANO có hình thức mua trả góp, giải quyết được vấn đề chi phí mua đàn. Nếu có bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên luốn sẵn sàng hỗ trợ các bạn hết mình!

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan