Đàn piano cơ nào đáng mua nhất trong hè này

Mua đàn piano cơ nào trong hè 2017 này??? Model piano cơ nào đang được quan tâm và nhiều người ưa chuộng nhất ? Bạn có từng nghĩ rằng mùa hè này sẽ mua đàn piano cho đứa con bé bỏng chưa??

Các bé thường thích những món đồ chơi nào khi mùa hè đến và bố mẹ nên có nên lựa chọn đồ chơi cho bé đàn piano trong mùa hè?

Mùa hè là thời điểm các bé được vui chời nhiều hơn, bố mẹ có thể chọn đàn piano cho bé theo độ tuổi, theo đúng sở thích để con vui chơi an toàn lại có thể vừa luyện ngón, phòng tránh được các tai nạn thường gặp trong hè khi bé chơi ở ngoài trời. Vậy đàn Piano nào đáng mua nhất trong mùa hè 2017 này ?

 

 

Xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một số model đàn piano cơ dự đoán sẽ HOT nhất trong hè này, cũng như nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng nhất là các bậc phụ huynh.

Đầu tiên phải kể đến đàn Piano Yamaha U1H, tuy có thân hình nhỏ nhắn nhưng không kém các đàn anh đàn chị về mặt âm thanh. Âm thanh có độ ấm dày, trầm bổng mang đến cho người nghe cảm giác hòa mình vào bài nhạc. Dây là lựa chọn tuyệt vời cho người mới, các bạn học sinh, sinh viên mới bắt đầu làm quen với bộ môn piano hoặc các phòng trà quy mô nhỏ.

 

 

Các dòng đàn U có chất lượng tương đương và vượt trội : Yamaha U3H, Yamaha U3E, Yamaha U3F, Yamaha U30A, Yamaha U2H, Yamaha U2C


Kế đến là người anh em cùng mẹ nhưng khác dòng, Yamaha W106 sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt với màu vân gỗ đây sự lựa chọn cho thành viên thích phong cách đơn giản, thanh lịch. W106 là sản phẩm nhắm đến các khách hàng có thu nhập khá, hay những bạn đã có học qua đàn piano đang tìm một cây đàn giúp nâng tay

 

 

Được sản xuất từ những năm 1975 -1985, thời kỳ Yamaha đã đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực sản xuất đàn piano đăc biệt trong thời gian này sản lượng gỗ chất lượng cao phong phú được nhập khẩu từ Bắc Mỹ rất thích hợp cho đàn piano mà cho đến nay không có bất kỳ loại gỗ nào có thể thay thế được

Một số dòng Yamaha W đáng quan tâm : Yamaha W 101B, Yamaha W102B, Yamaha W104.....


Tiếp đó là anh bạn được quan tâm nhất thuộc dòng piano Kawai, Kawai BL61 mang lại cảm giác bàn phím tuyệt vời và âm thanh sâu lắng cho các tín đồ mê tiếng đàn piano, phù hợp với các học sinh, sinh viên có nhu cầu học chuyên piano và phòng học nhạc.

 

Kawai BL61 được người dân Nhật tin dùng trong suốt nhiều năm qua, và đến nay khi ngành âm nhạc Việt Nam đang tiếp cần gần hơn với âm nhạc quốc tế và cây đàn piano lại ngày một phổ biến ở mỗi góc phố mỗi gia đình thì một lần nữa seri piano kawai bl lại được người dân Việt Nam khẳng định về chất lượng - âm thanh tuyệt mỹ của nó.

Kawai BL61 piano và một số anh em nhà BL: Kawai BL31, Kawai BL12, Kawai BL51, Kawai BL71

 

Ngoài ra tùy thuộc vào mục đích của bạn còn rất nhiều sản phẩm đàn piano cơ khác cho bạn thỏa thích lựa chọn khi đến với Sovaco Piano.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan