Đàn piano giá rẻ nhất Tp Hồ Chí Minh

Nhà nhập khẩu piano Japan Sovaco chuyên mua bán đàn piano cơ cũ giá rẻ nhất tại TP.HCM với những thương hiệu nội địa của nhật như Yamaha, Kawai, Atlas, Apollo, Victor, Fukuyama & Sons, ... Cam kết hàng nguyên bản, chính hãng 100% xuất xứ từ Nhật.

Trong quá trình lựa chọn và tham khảo trước khi mua đàn piano giá rẻ tại tp hcm cũng như trên toàn quốc để bắt đầu định hướng cho việc học đàn piano  thì SOVACO Piano sẽ là địa chỉ  uy tín và chất lượng mà khách hàng không thể bỏ qua. Chúng tôi có bán các loại đàn piano cơ cũ của các thương hiệu nổi tiếng của Nhật như: Yamaha, Kawai, Atlas, Apollo, Victor, Fukuyama & Sons, Earl Windsor, Diapason ... với giá cả hợp lý. Với trên 200 cây đàn piano từ kiểu đứng (upright)  đến grand piano (piano 3 chân) sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

 

 

Thương hiệu đàn piano cũ Yamaha tại hệ thống của Sovaco có những model cơ bản như: YAMAHA U1, U1E, U1F, U1H, U1M, U1F, U2H, U3C, U3E, U3H, U3M, U3A, UX, U30A, UX1, W101, W106, ...

Thương hiệu đàn piano cũ Kawai tại cửa hàng có những model cơ bản như: KAWAI BL-12, BL-31, BL-51, BL-61, BL-71, KS1F, KF2F, ...

 Ngoài ra hệ thống của Sovaco còn cung cấp các loại đàn piano cũ giá rẻ tại tp hcm và trên toàn quốc cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng với những mức giá cực kỳ hấp dẫn. Sovaco có nhiều phân khúc giá đàn piano cũ cho bạn lựa chọn và đặc biệt có đàn piano cũ giá chỉ từ 15 triệu. Đây sẽ là mức giá hợp lý cho những bạn trẻ hay các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một cây đàn piano cơ để cho các bé bắt đầu học tập và giải trí.

 

* Tại sao mua đàn piano tại Sovaco

  •  Đàn piano cũ tại Sovaco Piano đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  •  Có đầy đủ CO, CQ.
  • Còn mới khoảng 80 - 90 %
  •  Nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc.
  • Khoảng 200 cây đàn piano cũ giá rẻ luôn có sẵn trong kho

* Ưu đãi khi mua đàn piano giá rẻ tại Sovaco

  • Tặng gói bảo hành và bảo dưỡng miễn phí 10 năm đối với Yamaha và Kawai , 05 năm với các thương hiệu khác.
  • Mua đàn trả góp lãi suất 0%.
  • Miễn phí giao hàng tại TPHCM. Hà Nội, Đà Nẵng
  • Tặng kèm phụ kiện như: ghế đàn, khăn phủ phím, ống sưởi.

 Chúng tôi cam kết chất lượng trên từng sản phẩm và các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan