Đàn piano là nội thất cao cấp?

Bạn có biết rằng vào thế kỷ 18, đàn piano không chỉ là nhạc cụ mà còn là đồ đạc? Các trường hợp thường được sử dụng đàn piano như một bàn trà, bàn làm việc hoặc bảng may.

Trên thực tế, ông Milward năm 1866 đã thiết kế một cây đàn piano mục đích kép. Nó được thiết kế như một cây đàn piano đầy đủ chức năng, với một chiếc ghế nằm ẩn trên những con lăn để nghệ sĩ dương cầm thoát khỏi sự mệt mỏi khi chơi nhạc cụ. Nó cũng có tủ  chứa quần áo được thiết kế cho khăn trải giường và ngăn kéo được thiết kế nghệ thuật.

 

 

Hầu hết các đàn piano trong thời hiện đại này không được thiết kế để có những mục đích khác ngoài một nhạc cụ đơn thuần .Tuy nhiên, đặt một cây đàn piano trong phòng khách cũng làm cho căn phòng thêm sang trọng.Vỏ gỗ cao cấp của đàn cũng trở thành điểm nhấn của căn phòng hoặc ngôi nhà.

Tại Sao Đàn Piano Là Nội Thất Gỗ Cao Cấp?

Đồ gỗ sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta ngày nay. Mọi người luôn đặt đồ gỗ vào nhà của mình để làm cho chúng đẹp hơn, phong cách sang trọng hơn. Đồ gỗ đã trở thành một sự đầu tư tốt vì giá trị gia tăng từng ngày. Nếu đồ gỗ được truyền lại cho các thế hệ tương lai, giá trị sẽ tăng đáng kể.

 

 

Các loại đàn piano có kích thước và hình dạng khác nhau có thể dễ dàng phù hợp với diện tích phòng khách của hầu hết các ngôi nhà. Mỗi người có thể chọn một kiểu dáng phù hợp với diện tích phòng để đàn piano trong căn nhà. Các trường hợp piano được làm từ các loại gỗ được lựa chọn như gỗ phong, anh đào, sồi, dương, gỗ mun, gỗ hồng, gỗ gụ và quả óc chó. Ví dụ như piano Steinway, đặc biệt là những chiếc đàn hơn trăm năm đã được phục hồi và vệ sinh lại có vỏ gỗ cực kỳ bền bỉ, chắc chắn và đẹp.

Mỗi ngôi nhà đều cần đồ đạc để tạo cho nó một phong cách và sự tiện nghi và tất nhiên để làm cho cuộc sống dễ chịu hơn. Trong thế kỷ 17 đến thế kỷ 18, thị hiếu ở mỗi vùng miền có thể được nhìn thấy trong mỗi đồ nội thất. Trong thời điểm hiện tại, hầu hết đồ gỗ đều có màu sắc hiện đại nhưng thường pha trộn với cổ điển. Nội thất có ý nghĩa như một món trang sức, nơi người ta có thể thể hiện cá tính của mình bằng cách chọn chúng.

Khách khi đến thăm nhà của bạn lần đầu tiên nhận thấy phong cách và chất lượng của đồ nội thất trong phòng khách của bạn, ngoài ra có một đàn piano thanh lịch và phong cách có thể làm cho họ ngưỡng mộ phong thái và gu thẩm mỹ nghệ thuật của bạn.

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan