Đàn Piano Yamaha U3H sự lựa chọn hoàn hảo

Đàn piano Yamaha U3H chứng nhận xuất xứ 100% Nhật BảnĐàn piano Yamaha U3H thế hệ piano hoàn hảo đầu tiên khi Nhật Bản hoàn thiện công nghệ chế tạo đàn piano. Sau khi hoàn thiện công nghệ sản xuất nhờ những học hỏi kinh nghiệm, kĩ thuật hiện đại từ các nước tiên tiến Yamaha cho ra đời thế hệ đàn piano đầu tiên U3H.

Đàn piano Yamaha U Series  chứng nhận xuất xứ 100% Nhật BảnĐàn piano Yamaha U thế hệ piano hoàn hảo đầu tiên khi Nhật Bản hoàn thiện công nghệ chế tạo đàn pianoSau khi hoàn thiện công nghệ sản xuất nhờ những học hỏi kinh nghiệm, kĩ thuật hiện đại từ các nước tiên tiến Yamaha cho ra đời thế hệ đàn piano đầu tiên U.

Đây là dòng đàn piano mang đậm chất cổ điển.Với chiều cao 131cm, đàn piano Yamaha U3H tạo ra khỏang âm thanh rất rộng, mang lại cho người sử dụng âm thanh chuẩn nhất, thật nhất, đúng nghĩa đàn piano. Thiết kế toàn diện, sử dụng các vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất của thế giới. Cùng với những tiến bộ vượt bậc trong các thiết kế. Đàn piano Yamaha U3H trở thành hiện tượng mới trong giới ưa chuộng piano lúc bấy giờ.Ngày nay, đàn piano Yamaha U3H vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng và luôn nhớ đến mỗi khi nhắc tới piano Yamaha.

 

Bạn có thể thấy rõ hơn về sự hoàn hỏa của đàn piano Yamaha qua những điểm sau:

1. Âm thanh vượt trội

Yamaha cải tiến triệt để các yếu tố về âm thanh bằng cách thay mới toàn bộ nguyên liệu tạo âm thanh cho đàn piano trước đây. Toàn bộ các chi tiết tạo âm mới được làm tỉ mỉ từng chi tiết đạt đến độ hoàn hảo.Nhờ những điều đó, âm thanh đàn piano Yamaha U3H đã tạo ra những âm sắc acousic tuyệt vời.Mang đến cho người sử dụng một chất âm giàu cảm xúc, ngân vang. Âm sắc đồng đều ở tất cả mọi điểm trên phím đàn.Đàn piano Yamha U3H cũng là loại đàn kích thích được nguồn cảm hứng âm nhạc tốt nhất cho những người chơi đàn thời bấy giờ.

2. Khung đàn và hộp cộng hưởng cực rộng

Hệ thống xương đàn được làm bằng nguyên liệu gỗ thông Bắc Mỹ, loại nguyên liệu tạo âm tốt nhất đặc biệt giúp tăng thêm sức mạnh cho hộp cộng hưởng. Ngoài ra, hệ thống trụ sau được cải tiến một cách tỉ mỉ giúp tăng cường tính vững chắc, ổn định và tính cộng hưởng cho thùng đàn.Hiệu ứng âm thanh của U3H được cho là tốt nhất trong những loại đàn lúc bấy giờ. Và mở ra một thế hệ đàn mới với điểm nhấn là hộp cộng hưởng sâu rộng.

 

 

3. Hệ thống hỗ trợ nổi bật

Sử dụng đặc điểm kỹ thuật cao cấp cho những cây Đại Dương Cầm, khiến hộp công hưởng của U3H được cộng hưởng tự do và mang lại độ rung vô cùng lớn.Đồng thời giúp tăng cường độ sâu và đặc tính của những âm trầm và trung.

4. Thiết kế cấu tạo búa khác biệt

Hệ thống búa gõ của U3H được sử dụng nguyên liệu đặc biệt với cấu tạo mới.Giúp hệ thống hoạt động linh hoạt và cho âm sắc chuẩn hơn.Có thể nói đàn piano Yamaha U3H hoàn hảo đến từng chi tiết.Ngày nay, do nhà sản xuất cải tiến kĩ thuật để phù hợp với việc kinh doanh hiện đại nên đàn piano U3H đã có một vài thay đổi nhỏ.

 

 

 

Âm thanh không còn được tự nhiên như trước. Chính vì vậy những người chơi piano chuyên nghiệp luôn tìm kiếm những chiếc đàn piano U3H cũ, được sản xuất thời kì đầu. Những chiếc đàn này sẽ cho họ những xúc cảm âm nhạc tốt hơn với những âm thanh rất thật.

 

Đàn được sản xuất những năm 80, đúng thời kì công nghệ đạt mốc hoàn hảo nhất.Kĩ thuật cao, nguyên liệu cao cấp, đàn piano Yamaha U3H cũ với tuổi thọ 100 năm, mang theo hơi hướng cổ điển cũng như những âm thanh tuyệt vời nhất đến với mọi người.

Sovaco chuyên cung cấp đàn piano Yamaha U3H cũ có chứng nhận nhập khẩu Nhật Bản 100%.

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan