Giá đàn piano tham khảo

Một trong những điều quyết định đến việc chọn lựa cây đàn piano đó là giá đàn piano, vậy làm sao để chọn được cây đàn piano có giá tốt?

Giá đàn piano

         

Một trong những điều quyết định đến việc chọn lựa cây đàn piano đó là giá đàn piano, vậy làm sao để chọn được cây đàn piano có giá tốt?

Trước khi mua đàn khách hàng nên chọn cho mình một khung giá phu hợp nhất với điều kiện kinh tế cung như nhu cầu và mục đích sử dụng, tránh     trường hợp mông lung khi đứng trước một “rừng” đàn piano.

Sau khi chọn được khung giá vừa tầm, khi đi xem đàn chúng ta chỉ nên tập trung vào các dòng đàn ở khung giá đó để tránh bị lạc hướng so với định lượng ban đầu. Vì tùy theo mức giá mà chúng ta có những cây đàn chất lượng khách nhau, độ bền khách nhau.

 

đàn piano giá tốt

 

 

        Khi chọn mua đàn piano bạn phải chọn mức giá tối thiểu là 25 triệu, đây là mức giá sàn mà khách hàng có được cây đàn piano xài được.

        Với mức giá từ 25 đến 30 triệu bạn sẽ có thể chọn các dòng đàn như Rolex, EarlWindsor, Ballindamm, SteinBach, Victor, Tonica, Atlas ….

        Mức giá từ 30 đến 40 triệu một số dòng đàn phổ biến như: piano Yamaha U1E, U1F, U1G,U2G

        Mức giá từ 40 đến 50 triệu: Piano Yamaha U1H, U2H, U3E,   Piano Kawai BL71 ….

        Mức giá trên 50 triệu có nhiều sự lựa chọn nhất và chất lượng tốt Piano Yamaha U3H, U3A, U3M, UX, Yux, W106, W101, MX100mr,                         MX101R,…..

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan