Kích thước của đàn piano Upright

Các kích thước cơ bản của đàn piano Upright tiêu chuẩn, tham khảo kích thước đàn để lựa chọn cho mình cây đàn phù hợp với mục đích và không gian sử dụng piano.

Thật dễ dàng cho bạn để quyết định kích thước đàn piano cho phù hợp với vị trí để đặt đàn nếu bạn biết các kích thước đàn piano khác nhau. Đàn piano được phân loại là đàn piano thẳng đứng (upright)/đàn piano ngang (grand). Cả hai đều có các tính năng độc đáo và được sản xuất cho các nhu cầu và mục đích khác nhau. Kích thước của đàn piano thẳng đứng (piano uoright) được đo từ trên xuống dưới trong khi cây đàn piano lớn(grand piano) được đo thông qua chiều dài của nó.

Dưới đây là các kích thước của đàn piano thẳng đứng / Upright piano

Spinet

Đây là cây đàn piano thẳng đứng ngắn nhất có chiều cao từ 90 - 101cm. Nó đôi khi được gọi là "đàn piano căn hộ" bởi vì nó là một lựa chọn phổ biến của một số người sống trong một căn hộ hoặc có một không gian hạn chế cho piano. Spinet piano là câu trả lời về không gian và quỹ hạn chế của bạn. Tuy nhiên, đến những năm 1990, spinets không còn được sản xuất nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua cây đàn piano spinet đã qua sử dụng và được phục dựng lại.


Console
Console lớn hơn một chút so với spinet piano với chiều cao từ 101-110cm. Nó được sử dụng phổ biến với chất lượng giai điệu của một cây đàn piano cơ, với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với người mới chơi và diện tích nhỏ, nhược điểm của dòng console là các nốt cao nghe ko rõ, vì dây ngắn.


Studio Studio
phổ biến thẳng đứng từ 110-121cm tương đương như u1 của Yamaha. Đó là kích thước tốt nhất cho các trường nhạc tổ chức giáo dục và thực hành. Hành động của nó được biết đến với độ chính xác và hiệu quả như đàn piano lớn. Nó thường được thấy trong các trường âm nhạc và các studio âm nhạc. Nó cũng được biết đến với chất lượng âm thanh và độ bền của nó.


Chuyên nghiệp
Nó là cao nhất trong số các cây đàn piano thẳng đứng. Nó còn được gọi là đàn piano thẳng đứng. Kích thước của nó dao động từ 127 inch đến 135cm. Nó có thể được so sánh nhất với cây đàn piano lớn. Độ bền của nó được thử nghiệm để kéo dài đến thế hệ tiếp theo và duy trì chất lượng âm thanh của nó theo thời gian.

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan