Mua đàn piano ở đâu tại Hà Nội

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội. Bạn thích âm nhạc? Bạn đang muốn theo đuổi môn nghệ thuật này và bạn muốn chuẩn bị hành trang là một cây đàn Piano ?

Bạn có nhu cầu tìm mua đàn piano cơ chất lượng, giá hợp lý và đang muốn tìm một cửa hàng bán đàn piano điện uy tín ? Bởi trên thị trường đàn Piano Việt Nam hiện nay đàn piano cơ được bài bán rất nhiều cửa hàng ở Gài Gòn cũng như Hà Nội với nhiều mức giá khác nhau khiến người mua hết sức băn khoăn. Đặc biệt bạn đang ở tại Hà Nội và mong muốn tìm một cửa hàng bán đàn piano Hà Nội uy tín và giá cả phù hợp.

 

Đàn Piano Uy tín, chất lượng ở đâu bán ?

Showroom Sovaco Piano tọa lạc tại 149 Hào Nam tự hào là nhà cung cấp đàn Piano nhập khẩu lâu năm với chất lượng đứng đầu các cửa hàng bán đàn piano Hà Nội cũng như cả nước với những thương hiệu đàn Piano nổi tiếng như Steinway & Sons, Kawai, Yamaha …Đến với cửa Sovaco quý khách sẽ được trãi nghiệm những sản phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất, được miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

 

 

Đặc biệt Showroom Sovaco Piano luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trong năm với những đợt giảm giá sốc đến không ngờ sẽ khiến bạn hài lòng hơn.
Nhằm thuận tiện cho việc chọn đàn quý khách hàng có thể đặt trước qua Hotline: 0909.570.507 hoặc Mail đến địa chỉ : [email protected] Đảm bảo việc khi quý khách đến Showroom bán đàn piano hà nội và những mẫu được đặt trước chúng tôi sẽ chừa lại, tránh trường hợp khách đến nhưng hàng vừa bán.

-Chất lượng đàn luôn đảm bảo

-Phụ tùng chính hãng

-Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

-Tư vấn đáp ứng như cầu chuyên biệt của từng khách hàng

-Chính sách bảo bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp bởi nhân viên kỉ thuật có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo 100% theo tiêu chuẩn.

 

Sovaco Piano cam kết bán các sản phẩm chất lượng, chính hãng, mức giá tốt nhất với người tiêu dùng vì vậy bạn sẽ là người tiêu dùng có sự lựa chọn sáng suốt, thông minh khi đến với chúng tôi.

 


Hãy đến trãi nghiệm để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất !

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan