Những cây đàn piano giá rẻ cho người chơi chuyên nghiệp.

Các mẫu đàn piano trong bài viết dưới đây đã trở thành những mẫu đàn piano đặc biệt cả về thiết kế bên ngoài lẫn mục đích sử dụng.

Vốn dĩ những chiếc đàn piano Upright nhỏ gọn cả về kiểu dáng chỉ được nhiều người bán chuyên sử dụng nhiều trong gia đình hay đầu tư cho những bước đầu tiên học nhạc. Tuy nhiên những mẫu đàn Piano giá rẻ trong bài này lại có thể đáp ứng được những yêu cầu khó nhất cho những tay chơi Piano khó tính và hơn hết đây chính là những cây đàn dành cho người chơi chuyên nghiệp.

Hãy cùng Sovaco Piano điểm qua những cây đàn siêu việt ấy.

 

Piano Kawai BL71 - 46,590,000 đ

 

 

Piano Kawai là tên công ty sản xuất đàn piano tại Nhật Bản Đàn Piano Kawai cũng là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản chỉ sau Yamaha.

Giá phải chăng là ưu điểm của cây đàn , ngoài ra, âm thanh bay bổng phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế vừa đủ để tạo cho không gian nơi mà chứa đựng nó thêm phần lung linh. Piano Kawai làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị.

 

Cây đàn này đã được độc giả của tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn là “Đàn piano Acoustic của năm” trong suốt 4 năm liền từ 2008 - 2011.
Đàn piano Kawai BL71 mang đến chất lượng âm thanh trong, mạnh và một sự ổn định tuyệt đối về kết cấu bề mặt bởi kỹ thuật bộ máy Millennium III Upright Action của hãng Kawai.

Piano BL71 với đường nét thanh lịch tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đây là đàn piano được yêu thích nhất tại Nhật và là model bán chạy nhất dòng BL của Kawai.

 

Piano Yamaha UX - 62,500,000 đ

 

 

Đàn Piano Yamaha UX dành cho những ai muốn có sự khác biệt cho cây piano của mình. Những cây đàn piano này là một bước đột phá đáng kể so với dòng đàn piano yamaha U1 và U3

Đàn Piano Yamaha UX được thiết kế bởi các vật liệu chất lượng tốt nhất, tiêu chuẩn thế giới, cùng với những thiết kế tinh xảo cho các chi tiết, âm thanh được cải thiện đáng kể so với dòng U3, trong khi các sửa đổi khác làm tăng độ mạnh mẽ và độ bền của đàn. Nắp phím rộng hơn cung cấp nhiều chỗ hơn cho vị trí để bản nhạc của bạn. Và nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe, kết hợp các tinh túy chuyển thể từ đàn Piano Yamaha Grand để chế tác ra các cây đàn piano yamaha UX tiêu chuẩn tốt nhất.

 

Nhìn tổng quát thì thùng đàn Piano Yamaha UX có hình dáng giống chiếc hợp được dựng đứng, với các đường cạnh được mài dũa rất cứng cáp. Ngoài ra, các cây đàn piano yamaha UX đại đa số đều được phủ lớp sơn màu đen sáng bóng. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cây đàn piano yamaha UX.
Tiếng đàn rõ ràng, phần bass đầy đặn, phần trên tiếng sáng và trong. Có thể khẳng định, đây là cây đàn có âm thanh hoàn hảo, là niềm mơ ước cho những thành viên yêu piano và mê âm nhạc.

Bên cạnh đó, piano UX có khung lưng hình chữ X vững chắc, giao diện phía trước sang trọng, đẳng cấp, thích hợp dành cho giải trí gia đình, phát triển biểu diễn, đặt tại các phòng trà, bar sang trọng.

 

Piano Yamaha W106- 68,990,000 đ

 

 

Đàn Piano Yamaha W106 được sản xuất từ những năm 1980, thời kỳ Yamaha đã đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực sản xuất đàn piano đăc biệt trong thời gian này sản lượng gỗ chất lượng cao phong phú được nhập khẩu từ Bắc Phi rất thích hợp cho đàn piano mà cho đến nay không có bất kỳ loại gỗ nào có thể thay thế. Không những bị cuốn hút bởi âm thanh trong sáng bay vút mà đàn Piano yamaha W106 mang lại bởi kết cấu hộp âm đàn và khung đàn đều là gỗ thông bắc mỹ một loại gỗ huyền thoại .

 

Thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những dòng đàn trước đây của Yamaha đâu tiên là gỗ: Gỗ được sửa dụng cho cây đàn piano Yamaha W106 dày hơn và nặng hơn so với những dòng “U”, kết quả là chung tạo ra âm thanh với sự cộng hưởng sâu sắc hơn.

 

Đa số đàn piano Yamaha W106 được làm từ gỗ óc chó và những model cuối thì chuyển qua là gỗ gụ. Lại loại gỗ này đều cho thấy sự kết hợp về màu sắc rất bóng bẩy. Màu gỗ sang trọng cùng với thay đổi về kiểu dáng chân cong: mang hơi hướng cổ điển nhưng pha chút hiện đại kèm theo sự lãng mạng và lôi cuốn khi chúng ta bắt gặp lần đầu. Giá nhạc được thiết kế rộng và dài hơn cùng với các đường nét trên cây đàn luôn tạo cảm giác mượt mà.

 

Model “W” cung cấp một loạt các thiết kế khác nhau, tất cả được thực hiện trong cùng một loại gỗ , nhưng hiện nay đã ngưng từ dây chuyền sản xuất Yamaha. Trong số này dòng W106 nổi lên như là dòng cao cấp và khó tìm kiếm nhất trong các dòng “W” khác của Yamaha.

Người chơi đàn và hoc đàn piano có thể yên tâm về chất lượng âm thanh tròn trịa cũng như độ nặng tiêu chuẩn mà bàn phím đem lại. Đây cũng là 1 cây đàn tuyệt vời dành cho những người thích sự chuyên nghiệp, lộng lẫy để đặt trong phòng khách của gia đình.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan