Những sản phẩm nổi bật của đàn grand piano Yamaha

Mỗi cây đàn Grand piano Yamaha được tạo ra từ bàn tay khéo léo, sự kiên nhẫn của những người thợ dày năm kinh nghiệm. Với sự tỉ mỉ cùng lòng đam mê họ bắt đầu làm ra những cây đàn từ những chất liệu tốt nhất, tạo ra sự hoàn mĩ từ kiểu dáng đến chất lượng âm thanh.

 Chính vì tình yêu và công nghệ nổi bật đã thổi hồn cho những cây đàn làm nên gia vị cho cuộc sống, những cung bậc âm thanh thú vị mang đến cho người thưởng thức. Mỗi một sản phẩm đàn grand piano Yamaha không chỉ là một sản phẩm nhạc cụ đơn thuần nữa mà chính nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Vì thế đàn grand piano Yamaha sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm về kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và có nhiều mức giá hợp lý với kinh phí bạn đầu tư cho 1 cây đàn grand piano, hơn hết bạn sẽ tìm thấy niềm vui cũng như những giây phút thoải mái bên cây đàn grand piano mang thương hiệu Yamaha.

 

 

Sau đây là chi tiết sản phẩm đàn grand piano Yamaha nổi bật.

 

Đàn Grand Piano Yamaha C3

Đàn Grand Piano Yamaha C3 là sản phẩm có quy trình kỹ thuật được chú trọng cũng như nhà sản xuất đã dành nhiều thời gian để hoàn thiện tần số rung của soudboard, búa và dây đàn. Đây là cây dànđược kết hợp các tiến bộ trong quá trình sản xuất piano gần đây, cung cấp tính các tính nang cho buổi hòa nhạc và hiệu quả cho các nghệ sĩ piano khắt khe nhất

 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Yamaha

Pedal: Sostenuto

Rộng: 149cm, Cao : 101cm, Ngang: 186 cm

Khối lượng: 320kg

Chất liệu phím: White Ivorite® - Black Wood Composite

 

 

Đàn Grand Piano Yamaha C5

Đàn Grand Piano Yamaha C5 có thiết kế chủ yếu để thực hiện các nguồn cảm hứng, ghi âm các bản nhạc và sử dụng trong các học việc, các trường dạy âm nhạc. Với sự cải tiến trong cộng hưởng và biểu cảm điều khiển Đàn Grand Piano Yamaha C5 tạo ra một âm thanh vang rền đặc biệt

 


 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Yamaha

Pedal: Sostenuto

Rộng: 149cm, Cao : 101cm, Ngang: 200 cm

Khối lượng: 350kg

Chất liệu phím: Phenolic Resin

 

 

Đàn Grand Piano Yamaha C7A

Đàn Grand Piano Yamaha C7A được sản xuất vào giai đoạn gần như đỉnh cao của công nghệ Piano tại Nhật với những công nghệ kỹ thuật được đúc kết hơn 100 năm của Yamaha, cùng với đội ngũ kỹ sư cho ra đời những cây đàn hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các nhạc sỹ, giàn nhạc, chuyên biểu diễn. Nét sắc về âm giọng và duy trì độ dịu âm của Grand Piano Yamaha C7A  là cảm hứng cho sự tưởng tượng của những người chơi đàn piano.

 

 

 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Yamaha

Pedal: Sostenuto

Rộng: 155cm, Cao : 102cm, Ngang: 227 cm

Khối lượng: 415kg

Chất liệu phím: Đen- Composit, Trắng- Ivorite®

 

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan