Piano cơ cũ lựa chọn thông minh và tiết kiệm đến từ Nhật Bản

Đàn Piano cơ cũ luôn phù hợp cho những người yêu thích tiếng đàn Piano và bắt đầu học tập âm nhạc bởi đàn piano cơ mang lại âm thanh không khác gì đàn piano cơ mới nhưng giá lại khá mềm hơn so với piano cơ mới rất nhiều

Đàn piano cơ cũ

Cũng như các loại hàng hóa khác thì đàn piano cơ đến từ các thương hiệu Nhật Bản thì càng mang lại sự an tâm và tin tưởng khi sở hữu cho người dùng cho dù đó là những cây đàn piano cơ cũ.

Để cung cấp thêm kinh nghiệm cũng như thông tin cho quý khách hàng trong quá trình chọn mua đàn piano cơ cũ, chọn ra được các sản phẩm của Nhật để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Sovaco Piano sẽ chia sẽ những thương hiệu đàn piano cơ cũ nguyên bản từ Nhật được phần đông khách hàng lựa chọn, tin tưởng trong hon 10 năm kinh doanh thực tế của công ty.

1.       Đàn Piano cơ cũ giá từ 17 – 25 triệu

 

Piano KREUTZER 

 

-     KRIEBEL, LAURIE, TOYO, EASTEIN, KREUTZER

Đây là một số thương hiệu đàn Piano cơ cũ khá được yêu thích ở phân khúc thấp tại Việt Nam. Những sản phẩm này có mức giá mềm chỉ từ 17 – 25 triệu bạn đã có thể sở hữ cho mình một cây piano cơ được sản xuất từ Nhật Bản.

 

Piano ROLEX

 

-    BERNSTEIN, ATLAS, ROLEX, WAGNER, FORSTEI VON  MELOS, H.GORSKALMAN…

Đây cũng là những thương hiệu đàn Piano cơ cũ có chiều dài lịch sử và được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Cùng xuất xứ với phân khúc trên nhưng các thương hiệu này được đánh giá cao hơn nhờ vẻ ngoài hiện đại, thiết kế tinh xảo nhưng giá chỉ nhích hơn không là bao (27 – 30 triệu / cây).

2.    Đàn Piano Kawai cơ cũ

 

Piano Kawai KU1

 

      - Cũng như đàn Piano Yamaha, đàn Piano Kawai secondhand khi cuyển về thị trường Việt Nam đã gây tiếng vang lớn. Đây là một trong 2 thương hiệu sản xuất đàn Piano được ưa chuộng nhất tại đất nước hoa anh đào vì thế sức hút của Kawai tại thì trường Việt Nam rất lớn là điều dễ hiểu.

      - Với mức giá giao động từ 25 triệu đến 50 triệu vớii các model nổi tiếng và được dùng nhiều nhất như: BL51, BL61, BL71, KU… nàm trong phân khúc trung bình, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều khách hàng.

 3.    Đàn Piano Yamaha cơ cũ

 

Piano Yamaha U3H

 

      -  Nói đến đàn Piano thì không thể không nhắc đến thương hiệu Yamaha. Là một thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam qua nhiều thập kỷ và cũng là thương hiệu có nhiều model đàn “cực chất” đối với người chơi đàn, và đến hơn 70 % đàn piano Yamaha đã được bán ra trong thị trường đàn piano cơ cũ hiện nay.

      -  Với thương hiệu Yamaha cũ gồm nhiều phân khúc từ thấp đến cao đã làm cho sự lựa chọn của khách hàng thêm phong phú. U1, U2, U3, UX, W… với mức giá từ 35 – 80 triệu.

 

Đó là những sản phẩm đàn piano cơ cũ đến từ Nhật Bản đã và đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng.

Sovaco Piano hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn có thêm cơ sở để chọn cho mình loại đàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế.

 

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan