Sovaco nơi bán đàn Piano uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đàn nổi tiếng và tin cậy. Nhưng điều cần thiết nhất đối với người có đam mê học đàn Piano là việc làm sao để chọn lựa đàn Piano tốt, đẹp, bền và phù hợp với bản thân cũng như tài chính.

Ngày nay nhu cầu mua đàn piano tại Hà Nội rất lớn. Đáp ứng nhu cầu thiết thực đó nhiều cơ sở kinh doanh mua bán đàn đã nhập các sản phẩm thương hiệu piano Nhật Bản để cung ứng cho thị trường tiêu dùng Hà Nội.
Nhưng nơi bán đàn piano Hà Nội mua ở đâu tốt nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ uy tín nhất lại là câu hỏi khó với nhiều người.

 

 

Nơi nào bán đàn uy tín, chất lượng ?


Công ty cổ phần Sông Vàng (Sovaco Piano) là đơn vị chuyên nhập đàn trực tiếp tại Nhật Bản với số lượng lớn và bán đàn piano Hà Nội có uy tín trong hơn 10 năm. Với trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh Đà Nẵng và chi nhánh bán đàn piano cơ nhập khẩu tp HCM. Sovaco ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển và từ những bước đầu thành lập đã có định hướng rõ ràng trong kinh doanh, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Nhưng sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu ngoại nhập với chất lượng được kiểm định rõ ràng, có bảo hành đầy đủ, dịch vụ hậu mãi tốt. Rất nhiều khách hàng đã đến đây và tìm cho mình được một cây đàn ưng ý, đảm bảo chất lượng, được tư vấn tận tình, chế độ bảo hành tận tình, rõ ràng và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

 


Sau hơn 10 năm phát triển vững mạnh cùng hệ thống phân phối đàn piano lớn nhất tại Hà Nội. Sovaco Piano luôn vẫn nổ lực về cả năng lực , nhân lực để xây dựng uy tín thương hiệu của chúng tôi thông qua những sản phẩm để đến tay người dùng.
Với đội ngũ kỹ thuật viên chỉnh máy, lên dây, bảo trì lâu nam trong ngành đàn Piano cộng với sự tỉ mỉ khi chọn từng chiếc đàn để nhập về ấy chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn piano Hà Nội hãy đến với chúng tôi
Showroom Sovaco : 149 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan