Sự lựa chọn cần thiết khi mua đàn Piano tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đàn nổi tiếng và tin cậy. Nhưng điều cần thiết nhất đối với người có đam mê học đàn Piano là việc làm sao để chọn lựa đàn Piano tốt, đẹp, bền và phù hợp với bản thân cũng như tài chính.

Những năm gần đây việc học đàn Piano đang trở nên phổ biến. Sức hấp dẫn của đàn piano không chỉ đối với người lớn mà còn đối với trẻ nhỏ, dù là người khó tính cũng cảm mến âm thanh mà nhạc cụ này mang đến. Càng ngày số lượng người đến với đàn Piano ngày càng tăng lên và điều cần thiết nhất chính là việc làm sao tìm được nơi bán đàn Piano tốt nhất.

 

 

Câu hỏi mua đàn piano uy tín nơi nào được mọi người đặt ra. Không chỉ ở Sài Gòn mà ở Hà Nội cũng có rất nhiều cơ sở kinh doanh những thương hiệu đàn nổi tiếng. Mỗi cơ sở đều chọn cho mình hướng kinh doanh khác nhau có thể là nhập đàn từ các nước chủ yếu như Nhật, Đức, Mỹ…Và tất nhiên chất lượng đàn thì mỗi nơi mỗi khác nhau. Trong bài viết này xin được giới thiệu đến những người yêu đàn Piano Showroom bán đàn chất lượng, uy tín nhất trên thị trường bán đàn piano Hà Nội hiện nay đó là Sovaco Piano.

 

 

Sovaco Piano tên đầy đủ là Công ty cổ phần Sông Vàng có trụ sở chính ở 149 Hào Nam, Đống Đa, HN và một số chi nhánh tại Đà Nẵng và Sài Gòn. Đây là một trong số các showroom bán đàn piano Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Sovaco ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển và từ những bước đầu thành lập đã có định hướng rõ ràng trong kinh doanh, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Nhưng sản phẩm tại dây đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu ngoại nhập với chất lượng được kiểm định rõ ràng, có bảo hành đầy đủ, dịch vụ hậu mãi tốt mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Dưới đây là một số các model đàn piano Nhật Bản đáng để sở hữu hiện có tại cửa hàng: 

Các model Piano Yamaha như Piano Yamaha U1E, U1F, U1G, U1H, U2G, U2H, U3E, U3F, U3H, U3A, U3M, UX, W101, W102, W106, UX30A, UX30BL, U10A, UX10, U30BL ....
Kawai các loại như Kawai Ku1, Ku1b, Ku2, Ku3b, Ku5, Bl12, BL31, Bl51, BL61, BL71, ....
Ngoài ra còn có đàn piano cơ giá rẻ xuất xứ Nhật Bản như Apollo, Atlas, Rolex, Wilson, Victor, Wagner, Eark Windsor, Steinrich, Steinbach..

Với mong muốn đem lại cho người dùng sự trải nghiệm vô tận, quý khách có thể trực tiếp đến các showroom bán đàn piano Hà Nội để trãi nghiệm trên các sản phẩm đàn và chọn cho mình một cây đàn ưng ý nhất Chúng tôi tự tin rằng, sẽ có thể mang đến cho quý khách những sản phẩm đàn piano Hà Nội tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả.

Cùng tiêu chí “siêu chất” dành cho khách hàng sở hữu đàn Piano của SOVACO

- Mua PIANO lẻ với giá sỉ.

- Showroom chuyên bán đàn piano( không bán nhạc cụ khác).

- Tư vấn bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

- Số lượng đàn piano lớn với nhiều sự lựa chọn nhất cho quý khách.

- Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, quà tặng hấp dẫn.

- Chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp.

Tất cả sản phẩm được bảo hành 5 năm và định kỳ chỉnh dây miễn phí.

 

 

 

 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan