Top 5 model đàn piano Upright được mua nhiều nhất

Năm 2015 đánh dấu một năm bùng nổ của thị trường Piano đã qua sử dụng tại Việt Nam. Với thị phần lên tới 80%, Piano Yamaha vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Sovaco Piano hiện đang nhà nhập khẩu đàn piano cơ đã qua sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hơn 10 năm qua, Sovaco luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những cây đàn piano tốt nhất, trong tầm giá rẻ nhất để phục vụ khách hàng trong nhiều năm qua. Theo dữ liệu bán hàng toàn quốc của hệ thống Sovaco 3 miền trong năm nay, chúng tôi thống kê được 5 model đàn piano Yamaha bán chạy nhất.

1. Đàn Piano Yamaha U1H

Piano Yamaha U1H là Model được bán chạy nhất trong nhiều năm qua, ngoài thiết kế nhỏ gọn, màu sơn bóng đẹp, kiểu dáng hiện đại thì U1H còn sở hữu một chất âm thanh đúng chuẩn của Yamaha, âm thanh trong trẻo, rõ ràng giúp người mới tập chơi cảm thụ được âm vực tốt hơn.Ngoài ra với những cá nhân mới học đàn piano,không gian đặt đàn piano trong những phòng ngủ, căn hộ chung cư, các quán cafe không gian không quá lớn... thì đàn piano Yamaha U1H là lựa chọn hàng đầu.

Giá đàn piano Yamaha U1h thường giao động trong khoảng từ 39tr đến 47tr, tuỳ theo số Seri và chất lượng đàn lúc nhập khẩu.

 

 

2. Đàn Piano Yamaha U2H

So với đàn piano Yamaha U1h và U3h thì đàn Yamaha U2h có thiết kế thay đổi về kiểu dáng, chân liền so với u1 và u3 là chân rời phía trước. Với chiều cao 127cm, đàn piano Yamaha u2h phù hợp với không gian vừa và nhỏ, tại Nhật Bản piano Yamaha u2h được rất nhiều trường dạy nhạc lựa chọn để phục vụ công tác giảng dạy, đào tạo âm nhạc. Và kiểu dáng và giá cả hợp lý tạo nên sức hút lớn với người dùng tại Việt Nam.

Giá đàn Piano Yamaha u2h không có quá nhiều chênh lệch với dòng u1, giá đàn piano u2h thường giao động 40tr đến 48tr tuỳ theo chất lượng và so Seri.

 

 

 

3. Đàn Piano Yamaha U3H

Trong số người mua đàn piano đã qua sử dụng thì Model Piano Yamaha U3H luôn là sự ưu tiên số một, tại sao U3h lại là loại đàn được bán chạy nhất?

Thứ nhất Piano Yamaha U3H được sản xuất vào những năm 1975 đến 1985, đây là thời gian đàn Piano bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam, và u3h đã có tại Việt Nam thời điểm này, nên u3h trở nên phổ biến tại Việt Nam từ rất lâu, và dường như nó nằm trong tiềm thức người dùng.

 Thứ hai với chiều cao 131 cm chính là một trong những lợi thế lớn nhất mang lại âm thanh vang vọng, cường độ lớn cho người chơi piano. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn mua đàn piano Yamaha U3H để thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình. 

Giá đàn Piano U3H được coi là phù hợp với đại đa số người dùng piano tại Việt Nam, giá u3h thường giao động ở mức 48tr đên 60tr tuỳ chất lượng và seri.

 

 

 

4. Đàn Piano Yamaha UX

Không giống như đàn Piano Yamaha U1H, U2H, U3H, Piano Yamaha UX hướng đến những khách hàng cao cấp, đàn piano Yamaha UX thường được sản xuất sau năm 1980 với kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu.

Đàn Piano Yamaha UX đang dần là model được ưa chuộng tại Việt Nam vì chất lượng âm thanh biểu diễn, kiểu dáng sang trọng mạnh mẽ.

Giá đàn Piano Yamaha UX giao động ở mức 58tr đến 70tr tuỳ Model và số Seri, Dòng UX còn có các model khác như UX-1, UX-3, UX30Bl, UX30A giá giao động từ 80tr đến 120tr tuỳ loại.

 

 

 

5. Đàn Piano Yamaha W106

Phong cách quý tộc, kiểu dáng châu Âu, âm thanh biểu diễn,sang trọng,... là những từ mà người ta hay nói về đàn piano Yamaha W106. Đàn piano Yamaha W106 được thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng gỗ gụ và gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ, Bên cạnh đó Yamaha W106 sở hữu  âm thanh theo phong cách cổ điển châu Âu.

Đàn Piano Yamaha W106, W106B có giá giao động từ 68tr đến 85tr tuỳ chất lượng và kiểu dáng.

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan