Mua đàn Piano cơ cũ giá rẻ ở đâu?

Việc lựa chọn một cửa hàng bán đàn Piano cơ cũ giá rẻ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí khi mua đàn Piano cơ điều này sẽ giúp bạn phần nào dễ dàng theo đuổi niềm đam mê âm nhạc hơn.

Do nhu cầu sử dụng đàn piano cơ ngày càng lớn của mọi lứa tuổi nên có nhiều cửa hàng bán đàn piano cơ được mọc lên. Tuy nhiên điều mà bạn đang tìm kiếm đó là một cửa hàng bán đàn piano cơ cũ với giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có chế độ hậu mãi tốt ? (Xem thêm ưu điểm của đàn piano giá rẻ) . 

Ngoài những cách truyền thống để tìm mua đàn piano ở đâu?

- Nhờ người thân đã có dùng đàn chỉ nơi mua

- Nhờ giáo viên giới thiệu nơi bán đàn piano đáng tin cậy

- Ghé vào các Showroom bán đàn piano cũ 

- Hay mua đàn lại từ người thân ( không nên trong trường hợp bạn sẽ không được chính sách bảo hành)

Thì ngày nay, thời đại công nghệ thông tin phát triển chúng ta có thể ngồi ở nhà chỉ cần 1 chiếc máy tính, laptop, đơn giản hơn là một chiếc điện thoại trên tay đã có thể tìm từ khóa liên quan đến đàn piano giá rẻ, lập tức các bạn sẽ nhận về hàng chục thậm chí hàng trăm kết quả.

Vậy đâu mới là kết quả đúng nhất so với thực tế, đâu mới là trang web đáng tin và nơi nào là nơi bán đàn piano giá rẻ mà bạn đang mong chờ?

 

 

Những lưu ý khi chọn các cửa hàng để mua đàn piano 

Ngài nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối dòng sản phẩm Piano, vì vậy hàng chính hãnh và hàng hợp tác ( Hàng Trung Quốc, Indo..) bạn cần chọn một của hàng, một đại lý có úy tin để mua một cây Piano chất lượng bởi nếu bạn là người không chuyên sẽ khó mà phân biệt được. Lời khuyên đầu tiên bạn hãy đến cửa hàng lớn, lâu năm trong nghề nhập khẩu và cung cấp đàn piano để nhận được tư vấn một cách tận tình và hiệu quả.

 

Chọn nơi có thể cung cấp cho bạn các chính sách hậu mãi một cách tốt nhất

Một cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có chuyên môn với chế độ bảo hành sửa chữa uy tín chắc chắn sẽ làm cho bạn an tâm hơn rất nhiều

Chính sác kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hàng năm ( tốt nhất 6 tháng 1 lần) để kịp thời khắc phục những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Chọn một nơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn muốn mua một cây đàn piano giá rẻ.

 Đến với SOVACO PIANO bạn sẽ được trải nghiệm trên các dòng đàn của những thương hiệu nổi tiếng và chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng, giá thành cũng những chính sách hậu mãu tốt nhất

 


Sovaco Piano là một trong những Hệ thống nhập khẩu bán đàn Piano lớn nhất được ra đời và phát triển trên 15 năm. Hiện nay SOVACO đã có mặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nôi, Đà Nẵng và Tp HCM với vị thế này rất thuận lợi cho việc đến xem và mua đàn của quý khách hàng trên toàn quốc. Sovaco Piano chuyên nhập khẩu nguyên bản các thương hiệu đàn piano cơ Nhật Bản với số lượng lớn, trung bình 06 container/tháng, đa dạng về mẫu mã và luôn đảm bảo chất lượng tốt với các thương hiệu nổi tiếng như : Steinway & Sons, Kawai, Yamaha, Boston, Diapason, Atlas, Victor, Apollo…….

 

 

Sovaco luôn chú trọng giữ vững và làm tốt các tiêu chí sau để quý khách luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi mua đàn piano. 

- Chất lượng đàn luôn đảm bảo: 100% Xuất xứ Nhật có CO/CQ

- Phụ kiện chính hãng, cao cấp theo đàn

- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng có kỹ thuật viên chỉnh dây tận nhà, dù nội thành hay ngoại tỉnh.

- Tư vấn đáp ứng như cầu chuyên biệt của từng khách hàng

Chính sách bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp bởi nhân viên kỉ thuật có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo 100% theo tiêu chuẩn.



 

Like nhóm phát triển nội dung

Tin liên quan